chapter 18

2.5K 70 2
                                    


Hanna pov

Umalis na ako...  At nagdrive...

Saan ko ba cia hahanapin??
Dapat talaga Hindi ko siya hinayaang umalis kanina.   Eh!  Kung alam ko lang.. 

Dumiretso ako sa UG (underground)  nagbabakasakali akong nandoon siya..  At nakikipagaway nanaman...  Alam Kong sobrang bigat ng NASA loob niya ngayon... 

Nagmaneho ako ng sobrang bilis.. Malapit na sana ako sa gate ng UG ng biglang.... 

*peepeep*

Napapreno ako agad!  Tsk! Sino ba yon ? Muntikan ko na siyang mabangga !

Sinilip ko ang lalaking nakamaskara habang papasok sa loob na sobrang nagmamadali .. Tsk! Pakialam ko ba sa kanya!

Sinuot ko na ang maskara ko at lumabas ng kotse ko .. Nasa gate palang ako ng marinig ko ang hiyawan ng mga tao sa loob ..

"Kyaaaaahhh!  Ang  galing talga nya !! Whuhooo !"

"Grabe ! Sinabi mo pa ! Iniidolo ko kaya siya!"

"Go! Go! Go! Galingan mo pa!"

Nang marinig ko ang mga yun! Ay mabilis akong naglakad patungong ring ... Kailangan ko siyang maabutan .. Kung SIYA nga talga yun!

Habang papalapit ako ng papalapit ay palakas din ng palakas ang hiyawan ng mga tao..

Pagtapak tapak ko sa loob ng UG ay nakita ko kung sino ang nakikipaglaban ...

The hell !

Bakit siya???

Angelica pov

Pagkapaalam ko Kay danica ay sumakay agad ako sa kotse ko !
Mabilis kong pinaharurot ang sasakyan ko...

Kailangan namin siyang makita !  Baka kung ano nanaman ang mangyari ..

Saan ko ba siya hahanapin...

Nakakainis naman .. Pero hindi sa kanya kundi sa sarili ko! Nangako na ako na hindi namin hahayaang masaktan pa siya ! Pero heto .. At mas lumala pa !

Pumunta akong hideout namin .. Nagbabakasakaling nandoon siya at dion binubuhos ang galit niya !

Mabilis kong pinaharurot ang sasakyan ko patungo dun ! Tumigil ako agad nang nasa harapan na ako! Lumabas ako ng kotse ko at mabilis na nagtungo sa loob

Pero wala akong makita doon! Tanging hideout lang

Napaupo ako sa sobrang frustrate!

Saan ko ba siya hahanapin!

Haystt!

Tumayo na ako at lumabas na ng hideout namin



Papasok na sana ako ng kotse ko ng biglang may humatak sa kamay ko at mabilis akong  hinalikan !

As sobrang gulat ko at di nako makagalaw! 

anong ginagawa niya dito??

At

Sino to??

Danica pov

Pagkaalis ko galing sa garden ng school ay mabilis ko itong pinaharurot

Kahit di ko alam kung saan siya !

Napagpasyahan kong puntahan nalang siya sa bahay nila baka nandoon siya nagpapahinga .. Pagkahinto ko ng kotse ko ay mabilis akong bumaba at dumiretso sa gate ng bahay nila .. Kaso pakatok pala ako ng biglang may humawak ng kamay ko napatingin ako sa kanya .. Ngunit bigla nalang ako nanghina at inantok ..

May tinurok pala siya sakin..
Inaantok na ako

Sino siya?? 

RUSSELLE POV

Papunta akong library ngayon dahil kailangan kong kunin ang mga gamit ko bago ako umalis para hanapin si leen ! Naiwanan ko kasi ito nung biglang tumawag si hanna sakin para papuntahin ako sa garden dahil sa nagyari kanila leen !

Nasa dulong bahagi kasi ng library ako umupo kanina kaya doon ako tumungo !

Dadamputin ko na sana ang mga gamit ko ng may makasabay ako ! Napatingin ako sa kaniya ..

Pero mabilis din akong nanghina ng maramdaman ko ang pagtakip niya ng panyo sakin.. Sino ito? Anong balak niya sakin??

Inaantok na ko....

Sino siya??

LEEN POV

Pinaandar ko ng sobrang bilis ang kotse ko! Hindi ko alam kung saan ako papunta .. Kusang gumagalaw ang katawan ko ..

Nakatulala ako at paulit ulit na bumabalik sakin ang ng nangyari kanina..

Bakit ganito ang mga kinikilos niya sakin??

Akala ko ba ayaw na niya sakin?

Pero bakit ganito?

Hininto ko ang kotse ko.. 

At napatingin ako sa pinagdalhan ng katawan ko.. 

Pagkakita ko dito at mabilis na tumulo ang mga luha ko.. 

Bakit dito?? 

Ayoko dito?? 

Masakit sobra!  Ayoko na!  Napaluhod ako sa harapan ng bahay na lagi naming pinagkikitaan ni delson.. 

Napapaiyak ako sa sobrang sakit sa tuwing naaalala ko ang mga nangyari noon..  Minahal ko siya.. 

Pero ganun lang nung iniwan niya ako.. 

Napayuko ako at napahawak sa dibdib ko. 

Bakit ang sakit sakit pa din..  Diba dapat kinalimutan ko na siya..  Ayoko na maranasan ulit Ito!  Di ko na alam ang mangyayari sakin! 

Nagulat na lang ako ng biglang may yumakap sakin..  Yakap na sobrang familiar sakin.. 

Mabilis akong napatingin sa kanya.  Pero iba ang nakita ko.
Kasabay ng pagtulo ng mga luha ko ang panghihina ko.  May tinurok papa siya sakin..  Inaantok nako.. 

Pero masakit pa ang dibdib ko.. 
Bago ako mapapikit at naramdaman ko

Ang mga







Labi niya sa labi ko

Sino ka??  Bakit pamilyar ang epekto mo sakin?  ...

the heartless GANGSTER PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon