DELSON POV
Ugh! Ang sakit ng katawan ko! Di ako makagalaw ng maayos saka bakit may towel sa noo ko !
Si nic! Kailangan ko siyang kausapin! Gusto ko na siyang bumalik sakin! Lahat gagawin ko para sa kaniya! Basta bumalik lang siya!
Mabilis akong umupo ngunit bigla din akong napahiga ng may paang tumulak sa noo ko!
Shit! Ang sakit!
"Don't you dare to move! Or else I will fucking kill you!! Tsk! " nagulat ako ng makitang si NICNIC ang sumipa sakin! Napangiti na lamang ako ng makita ko ang mataray niyang expressions! Naalala ko yung mga araw na ang hilig niya akong malditahan!
Flashback
Park
Napagpasyahan namin na magdate dalawa sa park! Lingid sa kaalaman ng mga magulang ni nic ang relasyon namin! Ayaw ng magulang niya sakin! Dahil lolokohin ko lang daw ang anak niya! Masakit marinig yun mula sa bibig ng mga magulang ng babaeng mahal ko! Pero hindi yun ! Pwedeng maging dahilan para sukuan ko si nic !
Naglalakad lakad kaming dalawa ng maramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko at pinagintertwin niya it0! Napangiti ako ng lihim dahil sa ginawa niya!
Ngunit..
*B0ink! *
Binatukan ako ni nic!
"Aray! Anu ba yun??!"tanong ko sa kaniya!
"Tsk! Ewan ko sayo! Bwisit ka! Kinikilig na nga yung mga babae na nandun ! Nginitian mo pa! "Mataray na sabi niya sakin
Kayat mas lalo akong napangiti sa ikinikilos niya! Napakapossesive talga ng babaeng to! Hahahaha!
"Oh bakit ka tumatawa ! ? Bwisit ka talga ! *palo sa dibdib* bwisit! Natatawa ka pa!"sigaw niya sakin !
"Hindi naman ako natatawa lk ei natutuwa lang ako kasi nagseselos ang love ko! "Malambing na sabi ko sa kaniya
"Tsk! Ewan ko sayo ! *BOGSH!*" sigaw niya sabay suntok sa braso ko! Shit ! Ang lakas talga ng babaeng to! Pero kahit ganun mahal na mahal ko to!
End of flashbackNapangiti ako ng maalala ko yun!
"Tsk! Why are you smiling? "Malamig na sabi niya sakin! Pero OK lang alam ko naman na ako ang may kasalanan king bakit siya nagkaganyan!
"Wala! May naalala lang ako! "Nakangiting sagot ko sa kaniya!
"Tsk! If you are already healed! Better leave !"walang emosyon na sabi niya sakin
"Nic..."tawag ko sa kaniya
Tiningnan niya ako ngunit isang malamig na tingin ! Masakit ! Sapagkat isang malagkit at puno nang pagmamahal ang mga tingin niya dati saakin.. Pero ngayon wala na
"Magusap tayo please..."pakiusap ko sa kaniya
"Stop that nonsense please!"malamig na tugon niya ! Pero hindi ako susuko!
"Nic please pakinggan mo muna ako! "Muli kong sabi sa kaniya at lumapit !
"Oh ! I see you are already healed you may leave now!"sabi niya sabay alis !
Ngunit hindi ako papayag na makaalis lang siya ng ganun! Gusto ko na siyang bumalik!
"Nic! Makinig ka muna ! Yan ang problema sayo! Hindi ka marunog makinig ! Wala kang pinapakinggan na kahit sino sarili mo lang pinaniniwalaan mo! Iniwan lang kita ganyan kana! Ahh! Napakahina mo naman! Kung dahil lang dun magkakaganyan ka! Grabe ka nic! Ganyan kaba talgang babae ahh!"sigaw ko sa kaniya
LEEN POV
*SLAP! *
muli ko siyang hinarap at tinitigan mata sa mata! Isang titig na puno ng galit at sakit! Gusto Kong ibuhos lahat ng sakit na nararamdaman ko sa kaniya!
"Anong karapatan mong kwestyunin ang pagkatao ko!!! HIGIT SA LAHAT! MARUNONG AKONG MAKINIG! DEPENDE LANG SA TAONG PAKIKINGGAN! wala kang alam sa pinagdaanan ko ! KAYA MANAHIMIK KA !
!!* BOGHS!* UMALIS KANA!!"sigaw ko sa kaniyaNakahawak siya sa bibig niya! Dahil may dugo dito!
"S-sorry --"
"UMALIS KANA!!!!!"muli kong sigaw
Kaya napilitan siyang umalis! Pagkasaradong pagkasarado ng pinto ay agad akong nagbihis upang pumunta sa UNDERWORLD! Doon ko ibubuhos lahat ng sama ng loob ko ngayon!
Umakyat na ako sa kwarto ko upang magbihis ! Wala ang mga magulang ko kaya nadala ko siya dito! May inaasikaso nanaman sila sa ibang bansa !
Pagkabihis ko ay agad akong bumaba !
Nilock ko ang pinto at pumunta sa parking lot ! Kinuha ang motor ko at sumakay dito!Pinaharurot ko na to!
Bakit ganito siya??! Hindi lang basta basta ang maiwan! Hindi niya alam kung anong mga bagay ang ginawa ko para lang makalimutan siya! Minahal ko siya higit pa sa buhay ko! Lahat ginawa ko! Pero binalewala lang niya! Ganyan ba ang tunay na pagmamahal! Matapos ang lahat ng nangyari ! Matapos niya akong iwan babalik siya na parang walang nangyari! Pwes hindi ko matatanggap! Dahil papatayin ko pa din siya!!
-----------------
To be continued
BINABASA MO ANG
the heartless GANGSTER PRINCESS
Fiksi Remajachildish cute pretty sexy at mabait siya NOON. until HE came. nagbago SIYA!! naging cold hearless gorgeous sexy hot fierce mas gusto na niya pumatay o manakit ng Tao.. masakit masaktan.. ou. kaya niya Ito ginagawa. pero anong mangyayari pag...