Chapter 44

1.2K 23 0
                                    

LEEN POV

Anong nangyayari sakin?? Bakit pakiramdam ko nasasaktan na naman ako? Si dane yun! Leen ! Si dane ! Hindi si delson!

Pero bakit parang siya saka si jessica yun!

Hindi ko tuloy nasagot ang tawag ng mommy ko dahil sa kanila!.

Bumalik ako sa back stage kung saan andoon ang mga kagrupo ko..

"Lee ? Are you crying?"hanna
Huh ? Crying?

Hinawakan ko ang pisngi ko.. At oo nga umiiyak ako. Pero bakit??

"Lee your spacing out? Back to your senses! Were on fight! " angelica

Hindi ko alam ?? Ano bang nangyayari sakin?? Bumabalik ang mga nakaraan !
"And for now ? Lets call the rank 1 leader ! To fight the leader of blackbitch gang.. Lets all welcome.. Lee !! "Announcer

Mula sa nahuli ko sila delson at jessica sa bahay nayun!. Bakit bumabalik .. Hindi ko mapigilan ang mga luha ko.. Kusa siyang pumapatak.. Nanghihina ako.. Bakit ang sakit .. Pa din..

"Lets call again.. Lee !! "Announcer

"Teka ?? Bakit ikaw lang ? Lee ? Back to your senses ! Ikaw ang lalaban . At hindi kami kasama !! " hanna..

Bakit parang hindi ko sila marinig .. Ang tanging buka lang ng bibig nila ang nakikita ko..

"Lets count 1 "announcer

"What? Siya lang ? Bakit? Sino bayang kalaban na yan!"angelica

Ako lang??

Sino ba yan ?

"2"announcer

Kayat wala na akong pakialam .. Lumabas na ko sa back stage at pumunta sa ring.

"Whoohoo go lee!! Kaya mo yan!! "

"Ano kba ? Siyempre kaya ni lee yan!. Ang galing kaya niya ! "

"Ayy oo nga pla noh! Talo na yang kalaban mo lee!! Fight !"

Ang daming nagsisigawan..

"Lee!! Wala ka pa sa sarili! Bumalik ka dito!!"sigaw ni hanna .

Pero wala akong maramdaman . Bakit ganon?

Nakayuko akong umakyat sa stage..

Nang makaakyat ako.. Nakita ko ang isang babaeng nakamaskara .. I guess siya si jess ! Ang leader ng blackbitch gang. Pero bakit parang pamilyar siya ?.

"Are you thinking who i am? Huh? Lee?"jess

Di ko siya kinibo..

Ng bigla niyang tanggalin ang maskara .. Niya.

. .
..
..

Napatulala ako sa nakita ko..
Ikaw??

"Jessica? "Halong pabulong ko nng nasabi..

"So now .. Lets start the fight !"announcer.. Saka lumabas na ng ring..

Agad niya akong sinuntok sa sikmura.. Ang lakas. Bat di ako makagalaw..

"What? Leen? Akala mo ba di ko malalaman na ikaw yan? Huh? "Jessica

Saka ulet ako sinuntok sa tiyan

Napasuka na ako ng dugo..

Bakit di ko maramdaman ang katawan ko.. ? Anong nangyayari sakin?

"What now?? Nanghihina kaba leen? Well mas manghihina ka sa sasabihin ko..




Ikakasal na kami delson. "Jessica

HANNA POV

Sigaw ako ng sigaw kay leen pero parang wala siyang naririnig . Ano bang nangyayari sa kanya.

Pagkaakyat niya parang may tinitigan siya. Tapos parang nagiba yung presesnya niya parang nanghihina siya.. Delikado to..

"Anna ! Hindi ba yun ! Si jessica ? "Danica

Pagkasabi ni danica sakin ay agad kong tiningnan ang kalaban niya !

Si jessica nga.

Teka? Bakit hindi lumalaban si leen

Nakaluhod na siya habang hawak ang sikmura niya..

May dugo na din sa sahig ng ring.

Bakit ? Parang sobrang
...

....

Nasasaktan nanaman siya ?

"No! Hindi ako papayag !" Lalabas na sana ako ng pigilan ako ng mga bantay sa UG

"Bawal po kayo makialam maam anna ! Laban po nila yun!"

"Wala akong pkialam ! Padaanin mko! " sigaw ko pero mas lalong dumami ang pumipigil sakin..

Nasasaktan ako para sa bestfriend ko..

Leen ! Kayanin mo please. Wag kang magpapatalo sa nararamdaman mo..

Nakita kong may dinukot si jessica ..

Kutsilyo.

Teka?? Hindi pwede!!

Napahagulgol ako ng makitang duguan na si leen !

"Lee!! Lee !!. Bitawan niyo ko!!"sigaw ko at agad na nilabanan ang nga hunaharang. Tinulungan naman ako ng gang! Kaya nakatakbo na ko kay leen..

Buti nalang hindi tinangal ang maskara niya.

Pagkalapit ko.. Ay agad kong kinalong si leen?.

Puro dugo na siya..
May tatlong saksak din siya.

"Lee ? Wake up please! Lee"gising ko sa kanya pero parang wala siyang naririnig.

"Anna !. Nakatakas na si jessica ! "Angelica.

Bubuhatin ko na sana si leen nang biglang may nagtapon ng pampausok ..
Then everything went black!

Someone pov

Magaling magaling! Makukuha ko na din siya ! At magagamit ko na din ang kapakinabangan niya. At may mga kasama pa siya.

"Kunin niyo na sila at dalhin sa kotse. May gagawen pa ako sa kanila.. "Sabi ko.. At agad na pumasok na sa kotse.

"Delson .. Magaling ang yong ginawa. !"bati ko kay del nang masalubong ko siya.

"Salamat po!"delson

-------------

To be continued

the heartless GANGSTER PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon