Chapter 24

2.2K 54 0
                                    

DELSON POV

Sobrang saya sa pakiramdam na makasama siya ulit!  Sobrang sarap sa pakiramdam na nahahawakan at nayayakap ko na siya ulit..  Kahit na alam kong





Hindi n kami parehas ng nararamdaman ngayon.. 

Pero ok lang as long as kasama ko siya at nakakausap ko siya...

Nandito ako ngayon sa kwarto niya at tinititigan siya habang ang himbing ng tulog niya! 

I maybe an asshole!  Pero sobra akong nagsisisi sa mga ginawa ko!  King ipinaglaban ko lang sana ang kung anong meron tayo noon!  Siguro ako na ang pinakamasayang tao sa mundo!  Pero wala na yun ngayon! 

Ano ba to?  Basta tungkol sa kanya. talaga di ko mapigilan di maiyak!  Sobra akong nanghihinayang..  Ay hanggang ngayon umaasa pa din akong magkabalikan kami! 

"Hanggang kelan mo ako titigan? "

Nagulat ako ng magsalita siya at dumilat

Pinahidan ko kaagad ang luha ko at tumayo na

"Ah gigisingin na sana kita para kumain.  Nic! "Sabi ko sa kanya ng nakangiti.. 

Pero imbis na sagutin ako ay tumayo lang siya at tinitigan ako saglit saka nilagpasan... 

Napayuko ako sa naging asta niya..

Sobrang sakit pala talaga!  Alam ko naman na deserve ko to eh!  Kaya ko to! 

Umlis na ako sa kwarto niya at sinundan siya sa kusina ..

Nadatnan ko naman siyang kumakain sa mesa kaya imbis na dumeretso ay tinitigan ko nalng muna siya ..

Kaso tila lakas ata ng pakiramdam niya

"Wala ka bang balak kumain ah! " tanong niya sakin nang hindi nakatingin at dere deretso lang sa pagkain .

'' ah ang sarap mo kasing pagmasdan habang kumakain nic !"sabi ko sa kany habang lumalapit sa mesang kinakainan niya

"Tsk!"yun lang ang naging tugon niya

Kumuha ako ng ulam saka sumubo

" nic!  Kamusta kana?  Alam mo bang namiss kita ng sobra! "Sabi ko sa kanya to enlighten the mood!  ..

Pero imbis na sagutin ako ay tumayo siya at dere deretsong umalis...

Napayuko ulit ako at bigla nalang may tumulong luha mula sa mata ko!  Hanggang kailan mo ako pahihirapan nic! 

Hindi ba talaga ako karapat dapat sayo! Ang sikip sikip sa pkiramdam na magkalpit kayo pero parang ang layo niya pa din! 

Pinunasan ko ang mga luha ko saka tumayo at niligpit lahat ng pinagkainan namin.  

Pagkalabas ko ng kusina ay nakita ko siyang nakupo sa sala at nanonood ng movie.. 

Lumapit ako ng dahan dahan.   At tiningnan kung ano ang pinapanood niya.  

Horror or should i say brutal movie to ahh halos kita na ang mga organs sa sobrang brutal ng pagpatay pero

Ang ekspresyon ng mukha niya ay blanko habang nakangiti ng konti! 

The hell..  Isang tao ang kilala ko sa ganyang ngiti! 

Pero hindi pwede!  Hindi maaari!  Baka kaparehas lang.. 

"Manonood ka din ba? "Tanong niya sakin

Kaya bigla akong npatyo ng tuwid at tiningnan siya! 

Sobrang lamig ng mata niya

Shit!  Nakakakilabot! 

"A-ah hindi na "sagot ko sa kanya

Di na siya sumagot at nanood na lang.. Kaya dumeretso ako sa kwarto ko at nahiga.. 

Di mawala wala ang kabang nararamdaman ko!  Bakit ganun ang mata niya! 

Kaya pumikit nalang ako at pilit kinakalimutan ang mga nakita ko! 

Bigla ako nakaramdam na parang may humawak sa pisngi ko kaya napadilat ako... 

Nakita ko ang babaeng mahal ko

Nic..  Tinitigan ko ang mukha niya at hinawakan din yun. 

"Nic...  Mahal ko mahal na mahal kita.. "Sabi ko sa kanya

Nginitian niya ako at niyakap ng sobrang higpit.. 

Kung panaginip lang to please ayoko ng magising..  Bumitaw siya sa yakap saka ako hinalikan sa labi it was so soft...

Bumitaw na siya at tiningnan ako

"Tara kain na tayo nagluto ako! "Sabi niya sakin saka tumayo na at lumabas. 

Pagkarinig ko ng sara ng pinto ay mabilis akong napabangon..  So hindi panaginip ang lahat.. 

Hinawakan ko ang labi ko at ramdam ko pa din ang mga halik niya!  .

Wala sa sariling naiyak ako hindi na sa sakit kundi sa tuwa.. 

"LK!!!  KAKAIN NA BILIS!! "sigaw niya sa baba. 

Shit!  How i missed the way she called me like that! 

Kaya mabilis akong bumaba.. 

Nakita ko siyang naghahanda ng plato kaya nilapitan ko siya at niyakap mula sa likod..

"Mahal ko...  Namiss kita.....  Sobra! "Sabi ko sa kanya habang humihikbi

"Namiss din kita...  Tara kumain n tayo! "Sabi niya at inalalayan akong umupo.. 

Napatitig ako sa kanya habang kumakain.. 

"Oh bakit panget ba lasa ng luto ko?! "Tanong niya sakin

"Hindi!  Masarap nga ehh hindi lang ako makapaniwala na nasa harap na kita...  Sobrang saya ko!  " wala n akong pakialam kung makita niya akong umiiyak   ang mahalaga sakin nandito siya at maayos na kami. 

-----------------

Yo be continuex

the heartless GANGSTER PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon