Leen pov
Habang tulog ako ay may naririnig akong nagbubulungan..
"Hayst kawawa naman c bhest! "
"Kaya nga eh ngayon nalang ulit siya umiyak"
"Nag-aalala na ako sa kaniya"
Hayst pati sila nadadamay.
Me: nothing to worry about!
Hanna: bhest! Gising kana!
Ang OA ah
Me: tsk!
Napatingin ako sa oras!
Danica: 4:30 leen !
Me: wait me downstairs!
Nagmadali akong maligo
Ang suit ko ngayon ay
White sando with leather jacket black. Short na black and boots
Nagtali na ako ng buhok!
Maya Maya bumaba na din ako!Me: let's go!
Sumunod na din naman na sila!
Sumakay na kami sa kaniya kaniyang kotse! At pinaharurot ko na it0! Mabilis lang kami nakadating sa training room namin ng EGO!
pumasok na kami!Kaniya kaniya kaming kuha ng gagamitin sa training !
Ako eto ! Kinuha ang gloves dahil pagbubuntungan ko ng galit ang punching bag na nasa harap ko !!
Sinarado ko ang pinto at dahil sa soundproof tong boxing room ay pwede akong sumigaw ibubuhos ko lang naman ang galit at sama ng loob ko sa KANIYA!!Ou masakit sobra! Hanggang ngayon pero kailangan kong kalimutan ! Hindi. Ko siya MAPAPATAWAD !!!
SINUNTOK KONG punching bag !!
Me: bakit bumalik kapa ?? Wala kang kwenta!! Alam mo yun!! BinalewaLa mo lang ako !! You motherfucker SON OF A BITCH!! I HATE YOU TO DEATH!!
sinuntok ko lang ng sinuntok yung punching bag habang umiiyak!
Masaya na ako !
Bakit nandto kapa ulit!Hanna pov!
Naaawa ako sa bestfriend ko !
Nang dahil sa lalaki na yon! Umiiyak ang best friend ko ! Bakit kasi may mga bumabalik pa! Na Hindi na dapat! Masaya na siya alam ko eh kahit na cold siya saamin! Pero mas okay nga yun! Eii ang maging cold siya kesa makitang umiiyak siya! !mahal ko ang best friend ko ayokong nasasaktan siya!
At sa nakikita ko ngayon sobra talga siyang nasasaktan....
Danica: I want to punch that guy who makes our princess crying like that! .
I hate that she is crying like that because of my stupid cousin..Nakatingin lang kami sa princesa ng gangsters na umiiyak gusto man namin siyang damayan.. Hindi pwede kasi sa mga ganitong sitwasyon... Ayaw niyang may naaawa sa kaniya..
At naiintindhan namin siya.!Tumalikod nalang din ako at kinuha ang baril at nagensayo ganun din naman kinuha ni danica ang mga shurikens si Angelica kinuha ang precious katana niya. Si Russelle kinuha ang espada niya. At mga nagensayo na din!
Oo galit ako sa lalaking nanakit sa best friend ko! Gusto ko siya patayin sa sarili Kong mga kamay pero Hindi pwede dahil ang gusto ng best friend ko siya mismo ang PAPATAY SA KANIYA.
Leen pov
Katatapos ko lang magtrain at kasama ko pa din ang gangmates ko ewan ko pero ang tatahimik nila! Nandito kami sa room namin sa UNDERWORLD or GANGPLACE!
BINABASA MO ANG
the heartless GANGSTER PRINCESS
Teen Fictionchildish cute pretty sexy at mabait siya NOON. until HE came. nagbago SIYA!! naging cold hearless gorgeous sexy hot fierce mas gusto na niya pumatay o manakit ng Tao.. masakit masaktan.. ou. kaya niya Ito ginagawa. pero anong mangyayari pag...