Chapter 20

10.8K 255 16
                                    

Dedicated to jentuan9396 MyCuteLittleDarling 😘😘

-
"Hey what are you talking about? Nakakahiya!" inis na bulong ko kay Zeus.

Natawa ng mahina si Nurse Jen.

"Alright. Takecare Ms. Sahara."

Naiilang akong ngumiti kay Nurse Jen.  Pag ka alis na alis nya. Sinamaan ko ng tingin si Zeus.

"Get the wheel chair!" inis na utos ko sakanya.

Ngunit parang wala lang itong narinig binuhat nya pa din ako.

"Put me down" naasar na tugon ko.

Tuloy tuloy lang sya sa paglalakad tinakpan ko ang aking mukha dahil sa hiya.

Grabe. Wala na talaga akong mukhang maiihaharap sa mga tao dito.

"Show your face to them. I want them to know who I am inlove with" naka ngising wika ni Zeus.

Lalo ko tuloy tinakpan ang mukha ko.

Im still not used to it. Zeus being clingy and cheesy.

"What happend to her?" Dahan dahan kong inalis ang pagkakatakip ko sa aking mukha ng marinig ko si Ryle.

Bakas sa mukha nito ang pag aalala. Napahigpit ang pagkakahawak ni Zeus saakin.

"She sprain her ankle" tamad na sagot ni Zeus. Para bang ayaw na ayaw nyang malaman ni ryle na nasaktan ako.

I force a smile and look at him. He cant still move on. I can see it in his eyes. Alam ko naman matagal bago maghilom ang sugat na naiwan ko sakanya.

"Im okay. You dont need to worry Ryle." paninigurado ko.

Ryle smile. "Okay. Getwell soon"

Kumaway ako sakanya at ngumiti.

"Ts." Reklamo ni zeus.

"Ah shit!" Gulat na hiyaw ko ng muntik na akong mahulog dahil sa pagluwag ng hawak ni Zeus saakin.

Naka nguso ito at parang labag na labag talaga sa kalooban nya ang pag bitbit saakin dahil sa pagdating ni Ryle.

Hindi ko alam kung anong nag tulak saakin hinatak ko ang nguso ni Zeus.

"Ang cute mo talaga" pang aasar ko pa sakanya.

Di naka ligtas sa aking paningin ang pamumula ng tenga nito.

"Stop it" inis na suway nya.

"Nagseselos ka no?" panunukso ko sakanya.

"No way!" mabilis na sagot nito.

Lalo tuloy akong natuwa dahil sa reaksyon nya.

"Ts. May pa kaway kaway ka pang nalalaman." bulong nito pero rinig na rinig ko naman.

Life is really full of surprises.
I didn't really imagine na mag kaka gusto saakin si Zeus.

It just like nasa isang panaginip lang ako.

This is TOO GOOD TO BE TRUE. Kahit ano pa ang mangyari ang mahalaga masaya ako ngayon.

I chuckle "You can now put me down zeus"

Baka kasi nahihirapan na sya sa pagbitbit saakin at isa pa. Kaya ko naman humakbang basta may alalay.

"Its okay. Sobrang gaan mo lang. Do you even eat huh?" pang aasar pa nito saakin.

Imbis na mainis ako natawa pa ako sa sinabi nya.

"Grabe ka saken!"

"Im just telling the truth" he answer plainly.

Taming The Cold HeartedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon