(Picture po iyan ni Stephany at Chris )Chris POV
Nagising ako sa malakas na ingay ung alarm ko,tinignan ko ung oras.......
4:00 ,na pala pero maaga panaman 6:00 pa ung pasok ko........
Pumasok ako ng CR at ginwa ang daily rotine ko,nag hilamos ako ng mukha at nag mumug ako,pagkatapos noon bumaba na ako para kumain..
"Ako lng dito sa bahay"-sabi ko ng malungkot..
Hay nako hindi nanaman nag paalam sila mama na aalis sila,sabagay hindi pa ba ako sanay lagi naman sila ganya iniiwan ako ng walang dahilan ..
(Haha hugot)
Sa mga hindi po nakakakilala saakin,Ako nga po pala si Chris Lee 19 years old only child po ako kaya ang turing ng mama ko saakin ay parang babby......
May ari kami ng maraming hotel sa ibat ibang bansa...
Naalala ko tuloy si Stephany,ano na kaya ginagawa niya,maraming katanungan ang bumabagabag sa utak ko,kagaya ng bakit si nagpapanggap etc.,pero hindi ko nmn natanong kagahapon na destruct kasi ako sa maamo niyang muka....
Tuwing tumitingin ako sakanya nawawala ung lungkot ko at napapalitan ng saya....5:00 na pala hindi ko napansin ung oras,nag dadaydream kasi ako na magkasama kami ni Stephany.... Hahaha : )
Umakyat na ako at pumunta sa kwarto at nag hanap ng magandang masosoot para kay Stephany ewan ko ba para akong na love at first sight sakanya ay ewan basta ang alam ko,"gusto ko na siya"
Stephany POV
5:40 na papasok na ako ng school at nagdrive ako,oo may sarili ako v sasakyan,oo nga pala si Julia bukas daw uuwi na siya sa Pilipinas,exited na nga ako para naman may kausa na ako sa school na ibang tao,puro nalang kasi akoa Eloisa at Sofia eh........
Malapit na ako sa school nakabihis nanaman ako ng nerd, hay buhay nga naman talaga oh, nang biglang pumasok saisip ko si Chris,Chris paulit ulit yan pumapasok saisip ko....
Nandito na ako sa school ...
Same parin ganoon parin ung sinasabi nila saakin GRRR nang gigigil na talaga ako pasalamat sila mabait ako.
Naglagay nalang ako ng ear phone sa tenga ko para hindi ko na marinig ung sinasabi nila tungkol saakin...
Nang biglang may umakbay saakin nagulat ako at napatigil ako sapaglalakad...
Tumingin ako sa umakbay saakin at si-siC-chris yun
Ano ba bakit mo ba ako inaakbayan - sabi ko ng pagalitWalalang saan ka ba papunta-tanong niya saakin
Ano bang pake mo-sabi ko ng pasigawSaan nga.......
Sa classroom ano masaya kana- sabi ko ulit ng pasigaw na may halong galit
Oo kasi sinagot mo na sko eh - naka ngiti niyang sabi........
BINABASA MO ANG
Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)
Teen FictionMay isang babaeng maganda,mabait,matalino,mayaman halos nasakanya na ang lahat pero biglang nagbago ang lahat at naging nerd Char!! Hindi nmn talaga siya nerd nag papanggap lang Masyadong pa fairy tale yung pag kekwento ko eh Basta para malaman n...