Julia's POV
Nandito ako ngayon sa may likod ng school namin umiiyak ano ba akala mo sa heart broken na tao mag sasaya..
Alam niyo ba na may tinatago kami ni Marc kayla Steph..
Flashback...
Nandito ako ngayon sa may bench sa garden nagbabasa ako ng wattpad, uwian na kanina pa pero Hindi ko pa feel umuwe wala ako sa mood eh..
Habang nag nabasa ako ng wattpad may umupo sa tabi ko pero hi di ko siya nilingon o pinansin man lang..
Nagpatuloy lang ako ng pagbabasa ko pero bigla nalang nag salita yung katabi ko..
"Ahm... Julia" sabi niya kaya nilingon ko na yung katabi ko at...
O
.
.
.
M.
.
.
.
GSi crush katabi ko yiee kinikilig naman ako.
" Bakit" confident kong sabi,siyempre dapat confident baka kasi makahalata siya..
"Pwede bang mahingi ang number mo" sabi niya kaya binigay ko naman choosy pa ba ako ..
Nag paalam na ako sakanya dahil mag gagabi narin baka hinahanap na ako ni Steph
Pagka use ko dumaretso na ako agad sa kwarto ko pagod na kasi ako..
Bztttt...bzztttttt
Nag vibrate ung phone ko kaya kinuha ko ito...
From: unknown number
Hi Julia,its me Marc save mo nalang ung number ko..
Nag reply naman ako sakanya baka sabihin seener lang ako...
To: Crushies
Hihi Crushies talaga ang nilagay ko...
Okay..
Okay lang ang tinaype ko Hindi ko kasi alam kung ano nag i tataype ko
From: Crushies
Ano..kasi ..Julia may sasabihin kasi ako sayo..
Ano kayang sasabihin niya
To: Crushies
Ano iyon?
From: Crushies
Pwede bang manligaw Julia,Hindi ko kasi masabi iyan kanina sa sobrang kaba ko eh..
Sana wag lang magalit..Omo....
To too ba
Itong
Nababasa ko
Gusto .
Akong
Ligawan
Ni Crush
Kyahhhhh
Sa sobrang kilig ko napa talon talon ako sa higaan ko ...
....To: Crushies
Oo naman pwede, at bakit naman ako magagalit sayo, may crush nga ako sayo eh
.
From: Crushies
Weh talaga may crush ka saakin yes naman oh.. .so liligawan na kita ...sige na tulog ka na ayokong mapupuyat ang taong mahal ko..
To: Crushies
.Good night see you tomorrow sweet dreams..
From: Crushies
Sweet talaga ang dreams ko kasi mapalaginipan kita sige na matulog ka na...Goodnight den...
To: Crushies
Wait may sasabihin pa pala ako wag muna natin sabihin kayla Steph na nililigawan mo ako ako na gagawa ng paraan para surprise ah night night..
Yieeee kinilig naman ako sa conversation namin...
Makatulog na nga baka sakaling mapaginipan kopa siya..
End of Flashback
Kaya ganon ganon nalang ako masaktan sa Ginagawa niya saakin....
Maya Maya nalang may yumakap saakin sa likod..
Hinarap ko ung tao sa likod ko at nakita ko Steph halata sakanyang mukha ang pag aalala..
"Steph thee is something I need to tell you "
Sabi ko sakanya"Ano iyon" sabi niya
"Kasi nililigawan ako ni Marc hindi ko sinasabi sainyo , at kaya Ganon nalang ako masaktan sa ginagawa niya saakin ,sorry Steph kung Hindi ko agad nasabi ,sorry sana mapatawad mo ako "
Sabi ko ng umiiyak"Ano ka ba naman Julia siyempre naman mapapatawad kita bestfriend kita ah" sabi niya ng naka smile
Ang swerte ko talaga may best friend akong mabait..
Pero yung love life ko kung dati sumakit ngayon mas lalong Sumakit
To be continued....
====================================
Sorry po king ngayon lang po ako nag update ..
Sorry din po sa mga maling spelling I message niyo nalang po para mabago ko po...
Thanks po..
Please vote
👇
BINABASA MO ANG
Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)
ספרות נוערMay isang babaeng maganda,mabait,matalino,mayaman halos nasakanya na ang lahat pero biglang nagbago ang lahat at naging nerd Char!! Hindi nmn talaga siya nerd nag papanggap lang Masyadong pa fairy tale yung pag kekwento ko eh Basta para malaman n...