"Chapter 25"

16 4 0
                                    

👆Julia and Marc👆

Marc's POV

Ung nangyari kahapon saamin ni Julia ung malapit na magkadikit ang mukha namin sa isa't isa  parang gusto kong matikman ang labi niya..

Ewan ko ano ba itong nararamdaman ko....

By the way...nandito kami ngayon lahat sa may dining area kumakain alangan tumatakbo..

Ni isa  walang nag sasalita saamin

A
K
W
A
R
D

Dito na nga pala titira sila Eloisa at Sofia,nag paalam na sila sa mga magulang nila at pumayag naman wala naman kasi lagi sa bahay namin ang mga magulang namin lagi nalang trabaho trabaho trabaho...

Kami namang boys makikitira sa bahay nila Chris diba nga malapit lang ang bahay nila Chris Kayla Steph, ayaw kasi ni momi ng walang nag babantay sa baby niya hay nako bunso kasi eh..

Pagkatapos namin kumain,nag paalam na kaming boys na aalis na dumaretso kami sa bahay ni Chris...

Hindi ko parin makalimutan ung nangyari saamin..

"Ughhhh" napalakas at a ang sabi ko kaya napatingin  sila saakin ...

"Alam ko na ang ini-isip mo, ung nangyari sainyo ni Julia noh" Charles

"Alam mo bro kung may gusto ka sakanya sabihin mo na,mamaya baka may umagaw diyan" Alex

Tinignan ko naman si Chris,aba himala may ka text bihira lang kasi yan mag cellphone,sino kaya ang katext niyan??

Lumapit ako kay  Chris at hinablot ko ang cellphone niya tinitigan ko naman sila Alex na parang "pigilan niyo look" kaya pinigilan nila siya.

"Hoy Marc ibalik mo yan saakin"

"Bitawan niya ako"

"Lagot ka saakin Marc"

Hahaha kakatawa ung mukaha ni Chris

Tinignan ko kung sino ung katext niya..

Beautiful

Hi beautiful

Noh nakain mo?

Wala maganda ka naman
Talaga eh.

Bakit ba anong kailangan
Mo.                                    

Wala lang namimis na kasi
Kita eh..

Miss mo ako eh ang lapit lapit
Lapit lng  ng bahay natin ah..


Sino kaya ito  inis  screen shot ko nalang at sinend ko saakin ung message para meron akong pang blackmail huhu..

Binigay ko na ung cellphone Kay Chris at nakatanggap ako ng malakas na batok galing sakanya..

"Aray naman"

"Para yan sa pangengealam mo" siya

"Sino ba yang ka Text mo?"

"Wala" siya

"Yiee ikaw ah pumapag ibig ka ah" pang asar ko


Umalis na ako sa harapan niya ta lumabas ng bahay nila..






Actualy alam ko naman kung sino ang ka text ni Chris halata naman eh....

Si Steph yon haha pumapag ibig na ang lider ng BG.....

Pumunta ako sa playground ng subdivision nila Chris...

Umupo ako sa may bench at tinignan ko yung mga cuples na mag ka hawak kamay at may mag ka yakap pa..

Mag naka agaw ng ng pansin ko ang isang babae at lalaking mag kayakap.

Humiwalay na ang babae sa pagkayakap ng lalaki at tinignan ko ang mukha ng babae....

Ang sakit.....

Ang sakit sakit....

Bakit kasi hindi ko pa inamin naunahan pa tuloy ako....

Hindi ko lang siya gusto mahal ko na siya....

Mahal na mahal kita Julia.......

Nag lakad na ako palayo sakanila kasi sobrang sakit na pag nag stay pa ako doon baka hindi ko na makaya...

Hindi ko namalayan na tumulo na pala ang luha ko,pinunas ko naman agad ito kasi nandito na ako sa bahay...

Pag pasok ko sa bahay umakyat na ako sa kwarto ko narinig ko silang tinatawag ako pero hindi lng pinansin....

Nag lock ako ng pinto to at tsaka ko binu ang luha ko...

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako....


======================================

Yan muna ngayon guys hope you like it 😘

Sorry po king mag mali ang speling gabi ko po kasi ito ginawa...... Sorry






June 2,2017

Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon