"Chapter 15"

24 7 0
                                    


Stephany's POV

Maaga akong gumising kasi Monday ngayon pumunta na ako sa baba at nakita Kong kumakain na si Julia, at umupo na ako sa tabi niya...

Kumain na kami at pagkatapos ko kumain umakyat na ako sa kwarto ko at naligo...

Fast forward

Nandito na kami sa school at papunta na kami sa classroom,ng may nakita akong maraming tao na nakatingin sa bulletin board...

Hinila ko si Julia papuntang bulletin board para tignan kung ano ang pinag titinginan nila..

At nakitako ang....ang...

Picture ko ng nerd at picture ko na Hindi nerd,tapos may nakasulat pa sa baba na

Wag niyo po itong lalapitan kasi baka mahawa po kayo sa kasinungalingan niya.. sinungaling siya niloko niya tayong lahat pinag paniwala niya tayong nerd siya tapos Hindi pala

Great Pretender

Great Pretender

Great Pretender

Pagkatapos kong nabasa iyon napansin ko na nakatingin sila lahat saakin...

Parang tutlo na ang luha ko..isang tao lang naman ang may alam ng sikreto ko..
Si Chris..

Hindi kasi ako nag iisip bakit ko ba sinabi sakanya iyon eh alam ko naman kung anong merong ugali siya..

Nagulat naman ako ng hinila ako ni Julia palayo sa bulletin board at habang naglalakad kami palayo nakasalubong namin sila Chris at mga BG galit na galit ako Kay Chris ngayon Hindi ko na napansin na tumulo na pala ang luha ko...

Nakapunta kami sa garden ng Hindi ko alam kasi tulala ako hanggang kanina..

Umupo kami ni Julia sa ilalim ng puno at doon na bumuhos ang luha ko ...

"Ang sasama nila"- galit kong sabi,habang tumutulo parin ang luha ko..

Shh, sige lang Stephany ibuhos mo lang yang galit mo..

Ang swerte ko talaga dahil may best friend ako na laging nandyan sa tabi ko...

Chris POV

Nasa park ako ngayon,wala kasi akong magawa sa bahay..

Napatingin ako sa may coffee shop at nakita ko si Stephany na may kausap na lalaki,mukhang ang saya saya niya..

Bigla namang tumingin si Stephany at umalis nalang ako..
Pagka alis biglang parang may tumutusok na karayong sa puso ko..

Bahay

Nandito ako ngayon sa bahay at walang ginagawa..

Tinext ko nalang sila Marc para mag bar..

To : Marc,Alex,Charles

Mga bro bar tayo, pumta tayo sa bar namin..

                                                                    Sent

Oo may ari kami ng bar actually Hindi saamin yon sa Tito ko iyon pero parang saamin na din..

Nandito na kami sa bar at nag iinom naka ilang baso narin ako ng alak gusto ko kasing makalimutang ang nakita ko kanina..

Maya maya dumating narin sila Alex..

Oh bro nakakailan ka na ah- sabi ni Marc

Sa panahong into lasing na lasing na ako kaya wala na ako sa sarili ko..

Alam mo bro may sa sabihin ako sainyo-
Sabi ko ng palasing..

Ano iyon - sabi Charles habang umiinom din ng alak..

Si Stephany- sabi ko

Oh anong tungkol Kay Stephany? Tanong ni Marc

Si Stephany Hindi talaga siya nerd nagpapanggap lng siya..

Gulat na gulat naman sila sa sinabi ko..

We-sabi ni Marc na parang hindi makapaniwala.
Di nga- sabi naman ni Alex
Are you kidding me- sabi ni Charles

Oo nga bakit ayaw niyo maniwala..

Eh paano ba naman sa itsura niyang iyon. Hindi siya nerd..

Hindi nalang ako nagsalita at uminom na lang ako ng beer..

To be continued   #_#

Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon