"Chapter 17"

18 5 0
                                    


"Mall"

Stephany's POV

Nasa mall na kami ni Julia at namili sa Forever 21, pagkatapos mamili ni Julia sa Forever21 pumunta na man kami da H&M,
namili kami ng shoes,dress at iba pa namili na rin ako ng bagong mga damit na isusuot ko sa monday, i will make sure na magugulat sila sa itsura ko..

Pagkatapos namin mamili ay pumunta na kami sa shakeys,nakahanap na kami ng upuan at may lumapit na,na waiter samin..

Maya maya may nakita akong famillar face na kumakain sa may dulo,tinignan ko ng maige at nalaman ko na ang mga BG pala iyon.
Hindi parin talaalga ako maka get over sa ginawa ni Chris, pag iniisip ko talaga iyon nanggigigil ako..

Napansin ko naman si Julia na nakatingin sakin,at dahil napansin niya na may tinitignan ako tinignan nkya narin..

Ahhmm,Steph bilisan mo na kumain alis na  tayo dito,sabi ni Julia

Kaya binilisan ko nalang kumain...

Bago kami umalis tinignan ko muna sila Chris at pagkatingin ko ay nakatingin sila saamin ni Julia , kaya binilisan na naming umalis ..

Naramdaman ko mamang may sumusunod saamin kaya tumingin ako sa likod at nakita ko ang BG,hindi naman ito napapansin ni Julia dahin nag ce-cellphone siya..

Tinawag ko si Julia at tinuro ko ang mga BG gamit ang daliri ko at nakita ko naman ang expresion ni Julia mukhang gulat..

Binilisan na namin ni Julia ang paglalakad..

Ng biglang may humila ng braso ko at napaharap ako sa humila saakin at nakita po si Chris..

"Can we talk", sabi ni Chris

Bakit may kailangan ba tayong pag usapan- nakangiti kong sabi

"Wala naman diba" paiyak kong sabi, kapag naaalala ko kasi ang nangyari ay naiiyak ako..

Plss..- nag mamakaawa niyanv sabi

"Ayoko nga"- inis kong sabi

Aray...

Bigla nalang sinipa ni Julia ang kamay ni Chris..

Dont you dare touch my friend- pagbabanta ni Julia kay Chris..

Hinila ako papalayo ni Julia sa mga BG at nakarating na kami sa parking lot at umuwina..

Ano kayang mangyayari kung pinayagan ko siyang makausap ako, pero ano namang pag uusapan nin tungkot doon sa pictures..
Malinaw naman na saakin na siya ng may kagagawan noon ah siya lang naman ang sinabihan ko ng sikreto ko ..

Hay ano ba kasi itong utak ko hindi nag iisip, sinabiba naman ang sikreto sa taong hindi mapag kakatiwalaan.. Haayyyy,napabuntong hininga nalang ako.

Nandito na ako sa bahay at dumiretso ako sa kwarto ko at natulog na...

To be continue....."_"

Sorry for the wrong spelling

Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon