"Chapter Fourteen "

24 5 0
                                    

Stephany's POV

Nagising ako sa alrm ko sa cellphone ko, nag alarm kasi ako kasi mag sisimba kami... Sunday ngayon kaya kailangan namin mag simba...

Bumangon na ako sa higaan ko at punts ako sa kwarto ni Julia at ginising siya ....

Julia wake up na mag sisimba pa tayo..

Mamaya na medyo maaga pa..

Bumaba na ako para kumain nagugutom na kasi ako Hindi kasi ako nag diner kagabi naka tulog na ako...

Tapos na ako kumain tsaka naman bumaba si julia.....

Maya Maya umalis na kami papuntang church.......

Fast forward

Tapos na kami mag simba at umuwi na kami ...

Nandito na kami sa bahay, malapit lang naman ang church sa bahay namin...

Fast Forward

Nanonood kami ng tv habang kumakain ng popcorn ng biglang may gumawag sa cellphone ko...

Calling Jhon....

Hello....

Hi Steph pwede ba tayong mag kita..

Ahmm sige saan ba?

Sa coffee shop sa may park, okay lang ba?

Sige okay lang among oras ba?

3:00 ng hapon...

Sige Jhon kita nalang tayo bye..

Sabay end ko ng call, tinignan ko ung oras sa phone ko ay 1:30  na pala...

Umakyat ako sa kwarto ko at naligo na ..

After ng 1 hour tapos narin ako maligo...

Tinignan ko ulit ang oras sa phone ko..
2:35 na...

Nag bihis na ako at nag make up light LNG naman..

Nag bihis na ako at nag make up light LNG naman

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ganda diba kahit simple lang...

Fast forward

Nandito na ako sa coffee shop at iniintay na lng si Jhon...

Tapos nakita ko na bumukas ung pintuan ng coffee shop at nakita ko na si Jhon....

Hi Steph , kanina ka pa - tanong niya saakin

Hindi naman - sagot ko
Ano pala ang dahilan kung bakit mo ako
pinapunta dito?

Wala lng ,boring kasi sa bahay eh at gusto ko din makaboding ka, miss kasi kita..

Nag order na siya ng coffee at cake at nag kwentuhan kami..

Maya maya  tumingin ako sa labas at nakita ko si Chris na nakatingin saamin ni Jhon, nasa  tabi kasi kami ng bintana..

Tapos bigla nalang siyang umalis..

Hindi ko nalang yun  pinansin at tinuloy ang pakikipag usap kay  Jhon...

Bakit parang namimiss ko si Chris dapat Hindi ko ito  nararamdaman eh...


To be continued *_*

Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon