"Chapter 23 - Sleep over"

12 4 0
                                    

Chris POV

Gusto ko talagang malaman kung sino ang may ari ng damit na papahiram saamin ni  Steph, baka kasi sa boyfriend niya iyon, pero sana naman wag..

Nandito kami ngayon sa may sala nanonood kami ng movie, ang mga girls naman ay tumulong Kay Steph na mag ganda ng makakain...

"Guys eto na ang pagkain" sabi ni Steph

Aaminin ko may gusto ako kay  Steph, noong nakita ko siya sa tapat ng bahay namin para ba akong na love at first sight

Ang ganda niya kasi mabait,simple lahat at a nasakanya na eh..

Mag katabi kami ni Steph sa upuan bale partner partner kami babae at lalaki

Nanonood kami ng horror movie at nasa  gitna kami ng panonood biglang tumahimik at Maya maya may nanggulat at napayakap si Steph saakin hihi chansing iyon ah..

Ng narialize ni Steph na nakayakap siya saakin bumitaw na siya...

Katang kita ko na namula ung pisngi niya..hihi ang cute niya talaga.

"Chansing ka ah" pang asar ko sakanya

"H-hindi  a-ah" sagot niya

Ang cute niya halatang nahihiya siya

"Hi di daw  eh namumula ka nga eh" sabi ko

Naka tanggap ako ng malakas na hampas mula sakanya, siguro Hindi niya na natiis ung pang aasar ko sakanya..

"A-aray ano ba ang sakit kaya pasalamat ka mahal kita"

"Anong sabi mo?" Tanong niya

"Ah wala lang iyon " hooh muntik na ako doon ah sana Hindi niya talaga narinig

Kumuha nalang ako ng pagkain baka kasi mayasabi pa ako ..

Maya maya  nakita ko na tulog na pala sila

Tinagnan ko si , Steph ang ganda ng ilong niya ang mahahabang pilik mata at ang kissable lips parang ang sarap sarap halikan alam mo ung parang pag natikman mo hinding Hindi ka mag sasawa..

Nilapit ko ang mukha ko sakanya 1 inch nalang mag didikit na ang mga labi namin ..

Bigla nalang gumalaw ang mukha niya kaya nilayo ko agad ang mukha ko sa kanya

"Ahmm Chris gisingin na natin sila,ikaw sa boys ako girls" sabi niya, at tumango naman ako.

Ginising ko na si Alex at sinunod ko naman si Marc at Charles..

Tinuro saamin ni Steph kung Saan ung kwarto namin at tinuro niya yung bandang dulong kwarto..

Pagka bukas ko ng kwarto malaki siya pero parang hindi ito  guest room parang room into ng lalaki kumpleto siya ..

Sabi ni Steph kanina kumuha nalang saw kami ng damit sa closet meron saw doon ..

Binuksan ko ung closet at nakita ko kumpleto ung mga gamit merong pants shorts shirts every thing that owns by a guy.

Lalo tuloy ako na curious kung kanino  ang mga gamit  na ito..

Namili na ako ng damit at shorts at hymiga na sa kama.

Dalawang kama ung nandito Kay share kaming apat...

To be continued...
-----------------------------------------------------------------

Sorry po dahil konti LNG po ang UD ko ngayon busy po kasi ako ........

Nerd's Love Story...... Daw??? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon