Chapter 2

7 2 0
                                    

AC's POV

*bzzzzt *bzzzzzt

Ano ba yun? Aga aga. Istorbo masyado. I picked up my phone and check it.

From: Bibeast Tatech:)

  Beast, pasakay na kami ng aeroplane. 9:00 am arrival namin dyan. See you:*

Ps. Ikaw susundo samin kundi may benteng pektos ka sakin
Pps. Sama mo na rin si Baby Ace hihihi

Ok na sana kaso ung pps lang talaga ehh. Tsk! Landi ng babaeng to. Well, isa sya sa mga bestfriends ko. Actually tatlo kami.

Si Tatech Imperial, ang pinaka baliw samin at pinaka immature. Tsk! And obviously may gusto sya kay kuya Ace.

Si Novie Tubil, pamisterious type ang peg nya, maldita to, sadista, at ang pinaka tanders samin. Hahaha

To: Bibeast Tatech:)

  Oo na. Ang aga mangbulabog. Tsk! Ingat.

Ps. Landi mo

Anong oras na ba? Ahm, ok. 7:30 na rin pala. Makabangon na nga rin at may susunduin pa kong mga abnormal.

----

"Huy kuya!" Tawag ko kay kuya nang makita kong nagbebreakfast na sya dun. "Huy!"

"Wag mo kong makuya kuya dyan. Galit ako sayo. Hmmp!"

Aba't umaandar nanaman ang pagiging isip bata neto ni Ace. Bagay talaga sila ni tatech. Langya.

"OA mo kuya! Tsk!"

"OA ka dyan. Galit ako sayo. Diba Ace lang tawag mo sakin kahapon bakit nagkukuya ka na ngayon?!" See? Bagay na bagay talaga.

"Oh sige. If thats what you want Ace."

"Wahhh! I hate you AC! Di na tayo bati. Hmmp!" Sabay talikod with matching crossed arm.

Ohw Lord! Bakit nyo po ako binigyan ng ganitong kapatid? Ang sarap nya pong sakalin.

"Arghh! Stop acting like a baby, will you? Gosh! Grow up kuya."

"Che! Makapagsalita ka ha!? Ano ba yun!?"

Kung hindi ko lang mahal to matagal ko na tong pinaampon nila tita. "Uuwi na sila tatech mamaya. Tayo daw susundo sa kanila." Then, in a snap nagbago ang mood nya.

"TALAGABABYGIRL?ANONGORAS?"

Wtf? Ano daw?

"What? Speak normally. Wag kang mag alien language dyan. Tsk!"

"I said, TALAGABABYGIR---"

"Hush!" Ang hirap makipag usap sa taong excited. Leche! "Isa na lang talaga kuya sasampalin na kita. Grr!"

"Ok fine. Relax Ace! Sabi ko, talaga baby girl? Anong oras?" He said with a calm tone. Good.

"Tsk! Crazy old man."

"Huy! Old man ka dyan. 1 year lang gap natin."

"Oo na. 9:00 am daw dating nila."

Nagugutom na ko. Ano ba niluto ni kuya for breakfast? Hmm! Bacon, egg, hotdog, and ham. Sarap!

"Ok. Dapat pogi ako mamaya." He murmured.

"Di na kailangan. Di ka naman gwapo eh. Hahahaha"

"Whatever Ac -_-w."

Ang bakla p*ta. Di naman halatang excited sya noh. Tsk! Pero pagdating naman dun di na magsasalita yan. Torpe ang lolo nyo. Hahaha

----

Nandito na kami sa waiting area ng airport. 9:10 na wala pa rin sila. Haysst. Nasan na bayun??

"BIBEASTTTTTTTT!! WAHHH" Speaking of the devil.

"Arrrkk! Teka nga tet. Na-sa-sa-kal a-ko." Lecheng babaeng to balak pa yata akong patayin. "Tet, isa!"

"Ayt. Sorry beast ^_^v ohw? Hi Ace!"

Nilingon ko si kuya. At boom nagbablush si bakla. Hahahaha di naman sya obvious.

"H-hi t-tet" nahihiya nyang sabi.

"Ang bakla mo Ace. Tsk! Hi beast!" Sabay hug sakin ng kakarating lang na si novie.

"Shut up old lady!" O-ow! Ito nanaman sila. Away nanaman.

"Anong sabi mo bakla?"

"Matanda na talaga. Mahina na pandinig ehh. Tsk!" Bulong ni kuya sa gilid ko. "Wala!"

"Hep-hep hooray! Tumigil na kayo beast and babe I mean Ace. Tara na at akoy nahihilo na" saway ni tatech sa kanila. "Lets goooo!"

"Tara. Akin na yang maleta mo tet."

"Ok. Here." Binigay nya ung maleta saka kapit sa braso ni kuya na parang unggoy.

Ang landi nila. Sakit sa mata. "Tara beast?" Baling ko kay novie.

"Ok"

Bakit parang may hurt sa mata nya? Ayt. Ewan.

----

"Oh! Anong bago beast?" Tanong ni tatech sakin. "I mean, sa gusto mo. You know the 'hurt because of love' thingy."

"Hmm. Unfortunately, wala pa rin. Nag break na nga kami ni kurt kahapon pero ayun."

Nandito kami sa kwarto ko nag gigirls talk "daw". Balak kasi nilang mag sleep over dito. Ayaw pa atang umuwi sa kanila. Mga pasaway.

"Baka naman kapag nangyare yang gusto mo magsisi ka. Nako! AC ako talaga sasapak sayo." Ito nanaman po si manang novie. Tsk!

"Yaan mo na beast. Gusto nya yan eh. Just go with the flow ka nalang." Mabuti pa tong si tatech supportive. "Ayt. Wait! You said, break na kau ni kurt? Tapos anyare?"

"As usual, nagmakaawa sya. Sabi nya wag ko daw syang iwan. To make the story short, sya ang nasaktan hindi ako. Hayst!"

Ang sama ko na yata. Dami ko ng nasaktan pero ako never pa naganun. Nakokonsensya nanaman ako. Kakainis arggg!

"Alam mo AC, mas masakit ang balik sayo nyan. Karma is the best revenge pa naman."

"I know, nov. Saka wala akong pake kung mas masakit. Total yun naman ang gusto ko." Sagot ko sa kanya at pagkatapos humiga na sa kama. "Tulog na tayo bibeast."

Karma nasan ka na ba? Traffic ba talaga sa edsa? I can't wait to meet you. hayst! Nababaliw nako.

Hurt Me, Please?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon