Chapter 6

1 1 0
                                    

AC's POV

"PANGETTTTTTT!" *knock-knock-knock*

The heck? What was that?

"AC PANGETTTTTTTT LABAS DYANNNN!" Kuya shouted.

Pusang cute naman ohh. Anong oras na ba at nambubulabog ang isang to?

"ARGGGG! LAYASSS ACE!" sigaw ko pabalik.

Tinignan ko yung wall clock ko. Ehh. 6:00 am palang naman ahh. Mamayang 8 pa klase ko.

"HOY AC! WAG MO KONG MA-ACE ACE DYAN. SABING LABAS NA EHH!"

Tumayo ako habang dala dala ang pillow ko.

"AC ANO BA DI KA---"

I opened the door, then *boogsh* head shot. First blood.

"That's what you deserve for waking me up too early in the morning" sabi ko nang nakangisi.

Tumingin si kuya sakin ng masama. Ohh scary!

"May naghahanap sayo sa baba." Sabay layas.

Ok? Galit nanaman sya I guess.

"At sino naman kasi naghahanap saken ng gantong oras? The f*ck lang!"

Pinulot ko na yung pillow na pinambato ko kay kuya at pumasok nako ulit para maghilamos.

----------

Pagkatapos kong mag toothbrush bumaba nako. Di nako nag abala pang mag suklay at mag bihis. Nag effort pa ko diba?

Nasa hagdan palang ako nakita ko na yung bisita ko daw. Prente syang nakaupo sa sofa.

"Who are you?" Tawag pansin ko sa kanya.

Dahan dahan syang lumingon. "I'm Ash. Your boyfriend."

Nanlaki mata ko. What is he doing here?

"Anong ginagawa mo dito?"

Lumapit sya sakin.

"Sinusundo ka?"

"Eh bakit?"

Tinignan nya ko from head to toe. How rude!

"Ganyan ka ba lagi humarap sa mga bisita mo? Di ka man lang nagsuklay, worst wa-wala pang bra!" Then he looked away.

And again, lumaki nanaman mata ko. Parang lalabas na nga yata. Napatingin ako sa sarili ko.

"Pe-pervert!" Sabay takbo ko paakyat ng hagdan.

"Tsk! IT'S NOT MY FAULT ANYWAY. HIHINTAYIN KITA DITO." Sigaw nya since nasa taas nako.

"CHE! MANYAK!"

Dali dali na kong naligo. Leche yun ha! Napaka bastos. Hmmp.

---------

After doing my routines binalikan ko na ang manyak kong bisita.

"Ano ba talagang ginagawa mo dito ha, Ash?" Tanong ko sa kanya pagkalapit ko.

"Paulit ulit sabing sinusundo ka nga. Stupid!"

Aba'y ogag to ah. Stupid daw eh kung pektusan ko kaya to sa ngala ngala.

"Bakit mo naman ako sinusundo? Driver ba kita? You dumbass!?"

He looked at me straight in the eye, and say "No. But it's my duty as your boyfriend."

I can see the sincerety in his eyes. *dug-dug-dug* Anyare sau heart? Parang yun lang tumibok ka na agad? Baka na touched lang ako. Tama! Natouched lang.

"Pe-pero mamaya pa ang pasok ko."

What happened to my tounged? Hushh!

"I know, but may klase si kim ngayon. So pupunta tayo dun ng maaga to do my plan."

Ohh Yeah. His plan. Of course yun ang reason kung bakit sya nandito. Nakalimutan ko.

"Ah ok. Sige! Kukunin ko lang gamit ko. Wait lang."

"Sige."

Bumalik ako ng kwarto para kunin ang bag ko. Pagkatapos ay lumakad na kami.

Ito na. This is it pancit. Unang hakbang patungo sa aking inaasam asam na KARMA! bwahaha. Ok nasiraan na naman ng baet.

Hurt Me, Please?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon