Chapter 4

1 2 0
                                    

AC's POV

Nakakatamad pumasok ngayon haysst! Time check muna. Ok! It's already 5:30 am. Actually, kanina pa ko gising tinatamad lang talaga ako bumangon.

Kasipagan? Saniban mo na ko, please?

*bzzzt *bzzzt*

From: Beast Tatech:)

Lazy morning mga bibeast:* morning din sayo Ace:* hihihi

Gm.

Mmm? Ang aga lumandi ng babaeng toh. For sure kinikilig na yun si ku---.

*boogsh*

What's that?

Tumakbo ako papunta sa room ni kuya. Binuksan ko yung pinto. I saw him laying on the floor. "Hey! What are you doing?"

"He-he-he! Wa-wala nahulog la-lang ako. He-he-he!" He said awkwardly.

"Ehh? Why?"

"Hehehehe! Kinilig lang *blush*"

"Seriously kuya?" See? I told you. Madali lang to pakiligin ehh. "Gay. Bakla. Paminta. In short, si kuya. Hahaha!"

Nagbago yung mood nya. Naging seryoso. O-ow! "Run for your life Anna Chriesel de Los Reyes. In the count of three. 1, 2---"

Di ko na sya pinatapos at sinara na agad yung pinto. Well, mahirap na. Gusto ko pang mabuhay you know. Hahaha.

Bumalik na agad ako sa kwarto. Makaligo na nga lang. Aasarin ko pa si kuya mamaya. Bwahahahaha.

----

"Huy! Bakla!" Tawag ko sa kanya. Aba't di nanaman ako hinintay magbreakfast. "Huy! Pamenta!"

"???" Wow! Inisnob ako.

"Kumain ka na?" Tumango lang sya. I know bratha. Di ka nanghihintay pag galit ka. "Bat di mo ko hinintay?"

"Galit ako sayo. Hmmp!"

"Bakla talaga! Hahahaha" nagsimula na kong kumain.

"Di nga ako bakla." Maktol nya.

Tumawa lang ako. "Ok lang yan kuya. Nasa indenial stage ka pa. Bwahahahaha."

"AC isa."

"Ace dalawa. Hahahaha." Naaasar na po sya mga kababayan.

"Ah ganun? Walang sasabay sakin." Sabay alis.

Ohw no!? "Kuyaaaaaa!! Wait lang." Langya to. Ang oa putek.

"Wag kang sasabay sakin. Di tayo bati."

"Kuya naman ehh. Joke lang yun." Nagpapalambing pa si bakla. "Di naman kita isusumbong kay papa ehh."

"Ahh! Ok bye." *boogsh* pumasok na sya sa kotse. Inistart na nya yung engine, and wushing wala na sya.

"Wala na kong choice. Hai baby momo! Gagamitin ka muna ni mommy. Haysst!" Baling ko sa motor ko. Arrg! Tinatamad pa naman ako ngayon.

----

Pagkapark ko ng motor naglakad nako papasok. Bawat hakbang parang may naka patong isang sako ng bigas sa likod ko, ang bigat. Haysst.

"Beastttttttt!!" Salubong sakin ni Tatech. "Be-beast may sa-sabi-hin a-ako."

"Problema mo? Umayos ka nga muna."

"Iiiiiihhhhhhh! Hihihihi. Kinikilig ako." Halata nga. Anyare ba dito?

Hurt Me, Please?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon