Chapter 18 - Results

1.6K 42 7
                                    

CONTINUATION.....


"Ang totoo niyan,,,,,




mag-pinsan kami." sabi ni Josh na ikinatulala ni Rose. "Lumipat siya dito kaya ako ang tumutulong sakanya about dito sa school."

"Kaya mo pala ako dinededma kasi nagseselos ka samin nitong panget na nilalang na 'to, tsk." Febie.

"Pfft, hahah."

"You're so funny pala, Febie. Haha." < 'yan lang naman ang maarteng nilalang na walang iba kung 'di si Amber. Tsk, haha.

"Guys, uwi na tayo. *yawn* Inaantok na ako eh, hehe. Nakakapagod din kasi." basag-trip kong sabi.

"Haha."

"Sige, tara na nga. Baka bumagsak, or should I say, ma-fall ka pa diyan kay Carlos eh. Yie~." Amber.

"YIE~!" sila.

"Tsk. Tara." cold na sabi ni Carlos. Inunahan niya pa kaming maglakad kaya kami 'tong habol ng habol sakanya. Haha.

~~~

Pagkadating sa gate ng school, nakita ko ang kotse namin kaya nag 'ba-bye' na ako sakanila.

Binaba ni manong driver ang window ng kotse sa passenger seat kaya dumungaw siya. Binaba ko naman ang katawan ko para mapantayan ko 'yung window.

"Manong, sina kuya po?" Ako.

"Ay iha, nauna na sa bahay. Alam kasi naming manonood ka pa ng basketball kaya nagpahatid na sila kanina pa." paliwanang ni Manong.

"Ah okay po." sabi ko tapos pumasok na sa kotse.

Carlos' POV

"Guys, nandiyan na 'yung sundo ko. Ba-bye." pagpapaalam ni Anna.

"Sige, ingat." sabi ng mga kaibigan niya pati na rin ng iba kong katropa.

Naglakad na siya palabas ng gate at nakita kong nakikipag-usap siya sa driver.

"Pare, baka naman matunaw si Anna ng dahil diyan sa kakatitig mo. Haha." sabi ni Darren.

"Tsk. Nasaan na 'yung mga kaibigan ni Anna?" tanong ko dahil napansin kong wala na sila.

"Obvious naman, tinatanong mo pa. Tsk, malamang umalis na kasi wala na sila dito diba? Tsk, slow ka na rin pala ngayon noh?" Joshua.

"Eh 'pano nga niya mapapansin 'yun? Kanina pa nga siya titig ng titig diyan kay Anna diba? Yie~, tinamaan ka na talaga. Haha." tukso sakin ni Xander.

"Yie~!" Kyler.

"Tsk. Could you please SHUT UP?!" sigaw ko.

"Chill, bro." Kyler.

*glare*

"Sorry." Joshua.

"Hehe, sorry din. Pero nakakilig kayo kanina. Hihi, yie~." pambabaeng boses na sabi ni Xander.

"Oonga. Lalo na nung si Anna na ang nagpunas sa mukha mo. Yie~, 'di pa din ako makamove on dun. Na-speechless talaga ako nun, haha!" tawa ni Kyler.

Si Ms. Panget na naging Campus Queen [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon