BATTLE OF THE BRAINLESS😂👌 MAY TATLONG LALAKI NA NASA LOOB NG JEEP...🚙👌👨 YUNG DRIVER,GURO, AT SI JUAN. (nawalan ng kontrol ang sinasakyan nila kaya nahulog sila sa bangin, nung nagkamalay sila nakatayo na si San pedro at Satanas sa harap nila)
SATANAS: dahil mapupuno na ang langit napagkasunduan namin ni San pedro na limitahin nalang ang pagpasok dito. kung sino man sa inyo ang makapagtatanong ng hindi ko masagutan ng tama. yun ang karapatdapat na makapasok sa langit at pag nasagot ko ng tama diretso kayo sa impyerno. SINO GUSTONG MAUNA?
DRIVER: ako, ako muna ang mauuna?
SATANAS: ano ang iyong katanungan?
DRIVER: anung araw ako unang nagdrive?
SATANAS: (nag-isipin ng konti) August.2,1991! "BOOM.... nagliyab at biglang nawala ang driver sumunod ang guro"
GURO: ako naman. (nagbigay ng napakahabang math problem at nasagutan naman ito ni Santanas. kaya napunta na rin ang ang Guro sa impyerno
SATANAS: ikaw naman juan.
JUAN: hmmm. sge kumuha ka ng upuan at butasan mo nang 7 butas.
SATANAS: aba inutusan pako. pero dahil naiintriga ako sa pinapagawa mo. "Kumuha si Satanas ng upuan at nilagyan ng 7 butas" "umupo si juan at umutot sa upuan"
JUAN: ang tanong ko sayo. saang butas ako umutot.?
SATANAS: (pinagpawisan) hmmmm. sa ikaanim na butas?!
JUAN: MALI.... sa butas ng pwet ko tanga. go to your own hell hahahahaha.
SAN PEDRO: welcome to heaven juan.-------------------------
Wag masyado seryosohin ah ^____^
BINABASA MO ANG
[COMPLETED] JOKES😂🤣
Humor[COMPLETED] Malungkot ka ba? Basahin mo to.. VOTE AND FOLLOW