Chap 1 : Kí ức lạnh giá...

1.5K 44 7
                                    

Đã từ rất lâu, tính đến thời điểm này cả rein và fine đều đã trưởng thành, tính cách có hơi khác biệt nhưng họ vô cùng thân thiết, rein lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng còn fine thì hoạt bát vô cùng. xem ra rất khó hòa hợp...

hôm nay ở cung điện của vương quốc đá quý, vị nữ vương sớm chuẩn bị 1 bàn tiệc lớn mời 2 nàng công chúa đến dự, dĩ nhiên cả 2 công chúa vương quốc mặt trời rất háo hức. cũng khá lâu họ mới được gặp lại hoàng tử bright, anh khoảng 1 năm trước đã rời khỏi vương quốc để đến 1 thị trấn ngoài hành tinh, không riêng anh mà còn rất nhiều hoàng tử khác cùng đến đó, là vì nghe nói thị trấn này có vô số cư dân khá khó khăn, họ đến đó để giúp đỡ... nhưng đã đến tận 1 năm mới có thể trở về, do thời gian ở thị trấn đó khác hẳn với ở hành tinh.

rein cũng rất muốn gặp cậu, hoàng tử bright trong cô của 1 năm trước khá hiền dịu, tính tình chan hòa...nhiều lúc đôi mắt màu vàng kim tinh túy đó lại toát lên vẻ cô độc, cô khá lạnh lùng rất ít tiếp xúc với người khác, nhưng với cậu cô luôn có cảm giác thân thuộc... rõ ràng cậu từ khi xuất hiện đều mang cho cô cảm giác ấm áp...nụ cười mơ hồ lúc nào đã hóa thành nụ hoa e thẹn trên môi cô, nhưng rốt cuộc với cậu cảm giác của cô là gì? đến bản thân cô còn không thể xác định...

rein ơi, chị cười lâu thế... fine nóng lòng ngoài đứng ngoài cửa nhìn cô chị đã khá lâu, chị muốn trễ sao.... đi thôi nào rein!

rút lại nụ cười ấm áp vừa rồi cô liền trở lại vẻ lạnh lùng thường ngày, từ trước đến nay cô vẫn như vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

rút lại nụ cười ấm áp vừa rồi cô liền trở lại vẻ lạnh lùng thường ngày, từ trước đến nay cô vẫn như vậy... rất ít khi tỏ ra ấm áp, chan hòa: xin lỗi fine, chị cần làm thứ này 1 lúc, em cứ đến trước...rein thoạt nhìn cũng không có gì bất thường, chỉ là...

rein ơi, nhanh lên đấy....nếu không có người sẽ rất nóng lòng...., chị nổi danh là vị công chúa thích đến muộn.... fine thuở dài 1 tiếng, có ai mà ngờ được vị công chúa thuần thúy này lại có thói xấu đến thế... lại còn nổi danh...

đôi má hồng phấn của cô nhanh chống chuyển sang ửng đỏ, đầu không giám ngước lên cao... fine, em không cần trêu chị... nghe qua cái gọng điệu tinh nghịch vừa rồi... rein biết chắc fine muốn ám chỉ gì...

thôi được ! fine hí hửng nhìn rein 1 cái rồi cười hì hì : " nhớ... đến sớm nhé rein...." nói xong như chú chim nhỏ fine vui vẻ chạy đi, nhìn thấy bộ dạng xấu hổ của rein cô rốt cuộc cũng không thể nhịn được phấn khích mà cười ...

rein nhẹ nhàng bước chân xuống giường, đôi chân trần chạm khẽ xuống nền đá hoa cương... chậm rãi tiến đến cửa sổ... suốt nhiều năm, rốt cuộc thói quen vẫn là thứ đáng sợ... nó khiến bản thân khó thoát khỏi... cô từ lúc nào có thói quen thích suy tư bên cánh cửa ngọc bích, phòng của cô ở khá cao, vào mỗi đêm trăng cô hay nhìn nó, nó không hề thây đổi... vẫn sáng vằng vặc và chứa đựng cái gì đó lạnh thấu xương...

không thể nhớ rõ là khi nào... cô dần dần bị mê hoặc bởi 1 chàng trai đi trên phố...cậu lạnh đến khó tả... nhưng sao ánh mắt cậu nhìn cô lại quá ấm áp...là tại sao, cậu thoạt nhìn khá đơn giản... ăn mặt không chút xa hoa. lần gặp cậu hình như là lần cô đi trễ ở buổi tiệc nào đó...có lẽ cô đã không còn nhớ, nhưng hình ảnh cậu đứng riêng mình trên cầu, cô đã nhìn dáng người cô độc đó khá lâu, cô rất vội nhưng không thể lướt qua cậu được, ở cậu có vẻ gì đó thu hút đến lạ...

không quá lâu để cậu nhận ra sự hiện diện của cô, ánh mắt có đôi chút nghi hoặc lướt qua nhìn cô, mặc cho đứng trước cậu là nàng công chúa yêu kiều khoát trên mình chiếc váy xa xỉ màu xanh nhạt cùng màu với tóc, đôi mắt màu lục lam ấy rõ ràng là đang nhìn cậu, khuôn mặt kiều diễm ẩn hiện dưới ánh trăng ... nhưng cậu chỉ đưa mắt nhìn qua rồi bỏ đi....

cơn gió xuân kéo đến khiến cho tà áo người đi phía xa bay bay nhẹ, riêng cô vẫn ngay người để mặt cho mái tóc màu xanh nhạt bị gió thổi tung, những lọn tóc nhỏ bám vào khuôn mặt cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

cơn gió xuân kéo đến khiến cho tà áo người đi phía xa bay bay nhẹ, riêng cô vẫn ngay người để mặt cho mái tóc màu xanh nhạt bị gió thổi tung, những lọn tóc nhỏ bám vào khuôn mặt cô... cậu con trai tóc tím ấy thật bí ẩn, đôi mắt màu tím như pha lê ấy chỉ cần lướt qua cô cũng làm cô nhớ mãi....

đôi bờ mi cong vút ấy nhắm hẳn từ lúc nào... đến khi cơn gió lạnh kéo đến cô mới vội mở mắt, đôi mắt lục lam luôn vô thần ngắm ánh trăng ấy....phải rồi....anh lạnh lùng hơn cả ánh trăng không sắc kia...

2 tay ôm nhẹ lấy vai... cô được kéo về hiện tại...nhớ đến buổi tiệc cô nhanh chống hoảng hốt mang lấy giầy rồi chạy thật nhanh ra khỏi phòng.... cậu lúc nào cũng làm cho cô suy tư, chàng trai vô thần....



( rein x shade ) Tình Yêu Nguyệt ThựcWhere stories live. Discover now