( chap cuối rồi các tình yêu ơi !!! )
ngày này cuối cùng cũng đến, hôm nay chính là ngày mà tất cả chính thức là của nhau ~
rein ngồi trong phòng lớn, khắp phòng đều được trang trí thật lộng lẫy, ngát hương hoa....rein ngồi bên cửa sổ, vẻ mặt trầm tư...
công chúa, Rin bước vào, trên tay cầm theo 1 hộp gỗ....người còn chưa thây lễ phục sao?
Rin, em đến rồi sao? rein nhìn cô tì nữ....giúp ta thây trang phục....
rin nhìn qua đã biết công chúa của cô hôm nay không được vui.... em giúp người....
rein khoát lên mình bộ lễ phục màu trắng xinh đẹp, rin giúp cô đội voan đầu mỏng....người như thế này là xinh đẹp nhất rồi....nữ hoàng của người có mang cho chị những thứ này, rin mở hợp gỗ, là những chũi ngọc màu lam sáng bóng....
em giúp người đeo nó... rin choàng tay đeo vào cổ cho rein....
công chúa, người không vui...rin nhìn cô.... người không phải nói dối em, em theo hầu người rất lâu rồi....rin vẫn nói nhẹ nhàng....
....rein vẫn im lặng nhìn những viên ngọc lam lấp lánh đắt giá, cô thầm nghĩ ở đâu đó fine cũng đang rất xinh đẹp mặc bộ lễ phục và đeo những viên ngọc màu hường xinh đẹp như cô...
công chúa, bây giờ vẫn chưa muộn.... người hãy suy nghĩ lại vì hạnh phúc của mình....
ta còn quyền lựa chọn sao? rein cười nhạt, khuôn mặt vẫn luôn trầm tư....
công chúa.....rin nãn lòng đành rời đi....
rin ngồi trước gương, hôm nay cô phải thật xinh đẹp và tươi cười thật vui vẻ....nhìn cô, 1 cô gái đầy mĩ lệ, đôi mắt to tròn gần như ửng đỏ do khóc quá nhiều, thần sắc có đôi chút yếu đuối...
cốc cốc....
rin, em quên gì sao, rein hoàn hồn, đi đến mở cửa... cánh cửa được mở phát ra âm thanh của kim loại chạm vào nhau....
chào.... vẫn là anh, chàng trai trước mắt cô lúc này là shade, người mà cô không muốn gặp nhất, người mà cô rất muốn từ bỏ....
có chuyện gì sao?
shade mỉm cười, trước đó vài giây anh gần như bất động bởi sắc đẹp của cô gái nhỏ nhắn trước mắt...hôm nay em rất đẹp...
rein da mặt liền ẩn đỏ... cô cuối đầu nói nhỏ , đẹp thì sao chứ ?
nhưng shade vờn đi nó, anh kéo cô lại rồi ôm vào lòng thật tự nhiên...