Chap 11 : Chỉ cần ai đó giống em.

536 20 7
                                    


rein tỉnh lại, bản thân vẫn nằm trên chiếc giường êm ái...cô ngồi dậy, đầu mình thật sự rất đau... khẽ rùng mình 1 cái nhớ đến sự kiện tối hôm qua, bản thân liền cảm thấy thực sự khó chịu...cô tiến đến gần cửa sổ.....

fine đang ở bên ngoài..... cùng 1 người nữa.... fine cười thật vui vẻ....

rein vẫn nhìn cô bé, cô bé chạy nhảy vui đùa cùng ai đó, còn người cùng fine chơi đùa thỉ bị khuất sau bóng cây....

rein vẫn tò mò không biết vì chính lí do gì mà fine thật sự vui vẻ.... bất chợt người đó từ từ đi ra...

trang phục trang nhã, nụ cười ẩn hiện dưới nắng sớm người đó từ từ, từ từ bước ra....mái tóc rũ xuống khuôn mặt....vẫn vậy, đôi mắt màu tím than....

là anh....là anh.... rein đưa 2 tay lên nắm chặt, tim cô đập dữ dội.... lần đầu tiên tim cô đập nhanh thế này, cô hồi hợp lẫn cả vui mừng.... anh còn sống...anh thật sự còn sống...mi tâm cô run khe khẽ vì vui mừng.... cô không biết phải thế nào, cảm xúc cô xen lẫn rất nhiều....

cô không nghĩ nhiều liền xoay lưng chạy ra khỏi phòng, đôi chân trần khe khẽ chạm vào nền đá, cả y phục cô còn chưa thây, hiện tại chỉ mặc chiếc váy mỏng màu lam... cô chạy xuống cầu thang, vừa chạy miệng vừa hiện nụ cười ẩn hiện sự xinh xắn...

shade, cuối cùng cô cũng chạy đến....đôi chân đi nhẹ nhàng trên nền cỏ xanh mướt, cô vui mừng đi từng bướt tiến đến....

chị rein, fine nhìn thấy rein, khuôn mặt liền trở nên vui mừng....

rein tiến đến, cô đứng trước mặt shade.... anh tỉnh rồi? cô híp nhẹ mi tâm lại, nở nụ cười thật tươi nhìn anh....

shade nhìn cô, đôi mắt không chút biểu cảm, anh mở miệng nói....'' cô là ai?''

rein còn đang cười.... nhưng bây giờ, cô không biết phải cười thế nào.... cô có đôi chút hụt hững, em là công chúa rein....

fine từ xa chạy đến, cô có hơi bất ngờ 1 chút....

rein? shade lùi lại phía sau 1 chút, tôi.... chưa từng gặp cô... lời nói anh nói ra cực kì đơn giản, khuôn mặt không cảm xúc....

nhìn shade hờ hững với cô, rein chợt nhói lòng, cô vẫn gượng nụ cười trên môi.... anh đừng đùa nữa... rein tiến đến nắm lấy tay anh....

tránh xa tôi ra.... anh hất cô ngã, đừng chạm vào tôi.... tôi không biết cô....

chị rein, fine cuối xuống đỡ lấy rein, em xin lỗi, chưa nói cho chị biết... hiện giờ anh ấy đã quên đi 1 số thứ....

quên đi 1 số thứ? rein bắt đầu cảm thấy cổ mình ngẹn lại, sóng mũi cay cay, cả chị ư? rein cố để cảm xúc mình không bọc lộ ra ngoài....

em xin lỗi, nhưng có lẽ thế.... fine thấp giọng nói...

vậy ... vậy sao? rein cố gắng cho giọng của mình không rung lên vì phẫn nộ....cô thất sự bối rối.... cô nên làm thế nào đây....cô vẫn mỉm cười, tiến đến gần shade... nhè nhẹ cô đưa tay mình ra...chào anh, cô nghẹn ngào nói rồi cố gượng cười, tôi là rein, công chúa vương quốc mặt trời... rất vui được gặp anh....

( rein x shade ) Tình Yêu Nguyệt ThựcWhere stories live. Discover now