Chap 4 : Nam Thần Ánh Trăng

711 31 2
                                    


sau cuộc trò chuyện đêm hôm đó.... cuối cùng rein vẫn lựa chọn im lặng, cô không giám vũ nhận mình không có tình cảm với bright, chỉ là thứ tình cảm này đơn thuần hơn cái goị là tình yêu kia....

nếu cô nói là có, liệu như vậy có đáng không, như vậy chẳng phải là cô tự lừa dối chính mình, hơn nữa là lừa dối chính chàng hoàng tử kia

nếu cô nói là không, như vậy không phải làm anh rất tổn thương hay sao, anh vì cô mà làm rất nhiều chuyện.... như vậy chẳng lẽ chấp nhận mất đi 1 người đáng để trân trọng như anh?

tốt nhất nên im lặng, anh sẽ nghĩ gì thì nghĩ.... còn riêng cô cũng không làm ai tổn thương....mối quan hệ của cả hai sẽ lại như trước thôi....

công chúa.... bên ngoài rất nhanh truyền đến tiếng gọi.....

cửa không khóa, em vào đi..... rein êm đền nói....cánh cửa kim loại được mở, người con gái mặc trang phục tì nữ bước vào, suốt nhiều năm nay, cô tì nữ này luôn là người chăm sóc cho rein, cả hai thật sự thân thiết....

công chúa, người lo gì sao? rin hỏi cô....

....không.... rein ngồi ở phía bệ cửa sổ nhìn ra ngoài...nắng sớm chiếu gọi lên người con gái thân hình thon thả mặc chiếc váy ngủ màu trắng dài viền lam, mái tóc xanh lam xả dài che đi phần vai cùng cổ nõn nà....

người đừng nói dối, em theo người lâu như vậy, chẳng lẽ không hiểu người, vừa nói rin vừa dọn đồ ăn ra bàn, suốt nhiều năm nay, mỗi lần có việc buồn người lại ngồi ở đó....

chạm nhẹ chân xuống nền, rein tiến đến bàn ăn, em nói rất đúng.... nhưng không sao nữa rồi...

vậy thì tốt rồi.... rin bước đến chiếc tủ gỗ lớn....

ta tự lấy được mà.... rein uống ngụm nước rồi nói....chợt Rin lấy rất nhiều quần áo ra ngoài....không phải đâu công chúa, đêm qua người về trễ nên em quên chưa nói với người....

Rin, có chuyện gì sao?....

không hẳn, 1 lúc nữa người nhanh đến vương quốc Mặt trăng....rin vừa nói vừa xếp quần áo lại

đến đó.... làm gì chứ? rein chạy đến nhìn Rin, xin lỗi... Rin vẫn xếp đồ.... cái này em không được phép nói...

được ! ta không làm khó em... rein nằm dài ra giường

công chúa, người mâu thây quần áo, ta cần đến đó gấp mà.....rin kéo cô ngồi dậy...

thây trang phục xong, rin giúp cô bới lại tóc đeo trang sức.... cuối cùng rein và fine gặp nhau dưới điện rồi khởi hành

chị rein, mẫu hậu và phụ vương muốn ta đến đó làm gì.... fine bé nhỏ lên tiếng

haiz, rein dựa đầu ra phía sau, Rin cũng không có nói, ta cứ nghỉ 1 lúc....

ừ...m....

chị rein ơi, đến rồi, không lâu sau fine liền gọi rein dậy.....

ưn, rein bước xuống.... rất nhanh có 1 đoàn người nghênh đón đưa cả 2 vào cung điện ánh trăng.... ngồi trên ngai vàng ống ánh là 1 người phụ nữ kiêu sa, nét mặt gạng rỡ, lại điềm nhiên...

( rein x shade ) Tình Yêu Nguyệt ThựcWhere stories live. Discover now