May tatlong magkakaibigan ang pumasok sa paaralang tinatawag nilang MURDEROUS ACADEMY.
Sa pangalan pa lang ay kikilabutan kana?
Paano pa kaya kung nasa loob kana?Pero,dahil sa curiosity nilang tatlo ay gumawa sila ng paraan, para lamang makapasok sa paaralang ito.
'Ika nga nila...
" Curiosity kills the cat" 'di ba?
Pero bago nangyari ang gusto nila ay natuto muna silang gumawa ng kalokohan.
Tulad ng; mag cutting classes, hindi gumawa ng mga assignments, projects and all requirements needed. At hindi lang 'yon and that is a BIG SECRET that will REVEAL sooner or later. Na maging dahilan ng PAGBABAGO.
Pero ang lahat ng iyon ay planado.
To seek justice.
To find out the purpose.
To kill the suspects.' Kill me, or you're the murderer '
In short to do the revenge for the past 2 years. A revenge that will CAUSE a worst nightmare. Hindi kasi nila matanggap tanggap ang nangyari sa dalawang taong mahalaga sa buhay nila. Where in fact, they are CLUELESS that time.
Kahit sino din naman siguro. But, it is just MAY BE the solution and it is MAY BE NOT.
" Mabait akong tao, maawain, pero kaya kong pumatay kung kinakailangan, lalong lalo na kung pamilya ko ang pinag uusapan. When I am silent l have a thunder hidden inside." Sabrina.
"Kung isa kang plastic, lubayan mo ako dahil baka matunaw ka sa naaapoy kong ugali, maalalahanin din akong tao, lalo na pagdating sa kagipitan." Hanna
"Ako, kilalanin mo muna ako, bago mo ako kakaibiganin, hindi ako mabait, hindi rin ako masama. Pero kung gusto mong matuto, then try me." Crisha.
'Yan silang tatlo, may iba't ibang ugali pero iisa lang ang gusto nila. 'Yon ay ang hanapan ng hustisya at turuan ng leksyon ang mga taong pinatay at binaboy ang katawan, ng dalawang taong 'di nila dapat kinalaban. lsang karumal dumal ang ginawa nilang pagpaslang. Pero patay na ba talaga? Kaya alamin natin.
Subalit, hindi iyon naging madali at may posibilidad na mahihirapan at may mawawala isa sa kanila. Dahil lamang sa mga walang kwentang laro. Laro? O isang trap?
Maari ring larong patayan? Sino ang may gusto niyan. Kahit sino naman siguro ay hindi papayag 'di ba? Hindi nga ba talaga?
Pero paano kung nabibilang ka na sa sitwasyong iyon? Samantala, may misyon ka pang dapat unahin. Misyon? O maling desisyon?
Anong gagawin mo? iligtas ang sarili mo para mabuhay. O ang misyon na matagal mo ng plinanuhan at pinaghirapan. O ang misyon na misyon rin ng iba?
Makakalabas kaya sila ng buhay sa paaralang pinasukan nila?
Mahuhuli rin kaya nila ang mga taong dahilan ng lahat na nangyari? Pero paano kung ang akala mong patay ay buhay naman pala ? At paano kung iyon ang dahilan ng simulan?
Kaya huwag ng magtimpik-timpik pa at samahan niyo ako sa paglalakbay patungo sa Hinahangad nilang Paaralan. THE MURDEROUS ACADEMY.
WELCOME MURDERIANS!!!
ABANGAN...
____________________________________
Hello there, actually this is my second story ^_^
Support and be a fan...
#MURDERIANSCOMMENT
AND
VOTE
BINABASA MO ANG
MURDEROUS ACADEMY " Chain Of Death "
Misteri / ThrillerWhen you enter, there's no exit, no exceptions and no excuse. A school of curse,demons,a killers,a murderer, in short it was a school of HELL. What if you will trap inside,with those bitches,jerks and killers? What will you do to escape,if there is...