Chapter 2

75 13 0
                                    

>>>The Two Prince<<<

Zach POV.[KIM]

Ano ba problema nun? HAHAHAHAHA Kay aga-aga ang init ng ulo. Pinanganak ata sa sama nang loob iyon eh.

"Hello Yuri " Tumatawag na ang isa sa mga baby ko hahaha. Take note ISA sa mga BABY ko.

"Hi! Zach. Wanna hang out?" Sabi na eehh weeeew miss na agad ako para nung isang araw lang kasama ko sya sa condo niya.

"Later?" Malambing na tanong ko para sweet.

"Yeah hihihi" pabebe na sagot nya halatang nagpapacute asa naman siyang cute siya. Napangisi nalang ako bigla sa aking naiisip.

"Okay see you around" sagot ko tyaka agad na pinutol ang tawag.

"Oy Bess may bago daw na na nakapasa. Balita ko she is damn intelligent. She almost got a perfect score! Myghad amazingggg" Sabi nung isang babae sa mga kasama nito na halatang mayaman dahil sa kanilang pananamit. Agad akong nagkaroon nang interes sa kanilang pinag-uusapan kaya pasimple akong lumapit.

"Talaga bess? Saan mo naman nabalitaan yan?" Maarteng sabi nung isa pang babae na may pagtakip pa sa kanyang bibig. Ahh sya yung babaeng kasama kong nung isang linggo at yung nagbabalita naman eh yung babaeng bumili nung relo na suot ko ngayon kaya pala pamilyar sila eh.

"Well sa Daddy ko! You know naman na isa siya sa mga share holders sa school na toh kaya legit yang balita ko."

Maarte ring sagot nito halatang nagyayabang hahaha mga plastik amputa. Sa tingin akala niyo magbestfriend pero di pala mga fake.

Pero teka ano daw may bagong student dito? I think I need to know her baka mamaya yung hinahanap namin ang siya nang lumalapit sa kagwapuhan ko HAHAHA.
Makapasok na nga sa room at masabi kay Sam ang narinig ko.

Nang makarating ako sa room ay agad na bumati sa aking yung mga babae kong kaklase at pagkatapos ay tiningnan nila ang isa't-isa nang masama. Gwapo ko talaga nubayan!

Hinayaan ko na lamang sila na magkagulo dahil baka mastress pa ako. Agad kong inilapag ang dala kong bag ay naupo na nang maayos. Sakto namang pumasok si Sam sa pintuan na pawis na pawis at mukhang badtrip. Babati sana yung mga kaklase naming babae ngunit hindi natuloy dahil mukhang natakot sa itsura nitong bestfriend ko. Parang anytime kasi mananapak eh.

"Hey Bro nandyan ka na pala" bati ko sa badtrip na si Sam kaya nakatanggap ako nang matalim na tingin. See? Galit na galit ustong manakit.

"Tigilan mo ako Kim wala ako mood tss" ang init nang ulo damn pati second name ko dinamay sabing ayaw kong tinatawag doon eh lalo na kapag maraming tao. Naghagikgikan tuloy yung mga kaklase namin pakingtape nayan.

"Wag mo ipagsigawan ang second name ko nakakabakla eh" Sabi ko habang nakahawak sa dibdib na animo'y nasasaktan.

"Kaya nga tigilan mo ako!" pasigaw na tugon nya at take note nakataas pa kilay naku sya ata bakla eehh buti nalang bestfriend ko sya kaya tanggap ko kahit ano pa sya hahaha.

"Sam ano ba problema mo?" Seryosong tanong ko nang umupo na sya sa aking tabi. Hay kahit kailan talaga lagi akong nag-a-adjust sa mood nya.

DREAM CATCHER(on-editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon