>>>NEW SCHOOL..<<<
Charles Sammuel Park<3<3<3
Sam's POV. [CHARLES SAMMUEL]
"Ano Kim diba ngayon ang first day ng transferee." Seryosong tanong ko kay Kim habang nakatingin sa kawalan.
"Yeah" pacool na sagot ni Kim tsk akala naman niya ang cool niya tss trying hard.
"May nakuha kabang impormasyon?" Seryosong tanong ko at inabot naman niya sa akin ang isang folder at batid kong form ito ng transferee.
_________________________
2019-2020 SY.
NAME:MICHICO REAH NAIVEN
STUDIED IN NERO HIGH SCHOOL
AGE: 16 Y/O
GENDER: FEMALE
BORN ON: February 14, 2003
PARENT'S: ONLY MOTHER
MOTHER'S NAME: ASHIANA NAIVEN
OCCUPATION: CEO OF NAIVEN CORPORATION INCORPORATED (NCI)
____________________________
"Good so she not he" nakangising sabi ko kay Kim dahil pakiramdam ko ay siya na nga. Kaedad nya ang Prinsesa at ang kaarawan niya ay ang araw na nawala ang Prinsesa. Nalaman ko ito dahil nasabi nang aking Ina ito saakin bago kami lumisan sa Arcadia. Iyon ring daw ang araw na namatay si Reyna Aliyah, ang ina ng nawawalang Prinsesa.
"Oh maybe she is the..." Sabi ni Kim na agad kong pinutol.
"Maybe yes, maybe no. We need to investigate her first." pagsingit ko bago pa niya matapos ang kanyang sasabihin dahil baka mamaya eehh marinig na naman nung epal na Chester na yun tss.
"Pero Sam nakakapagtaka lang noh they own a big and famous company naman pero bakit nag scholar pa sya tapos yung dati niyang school is only public?." Dagdag pa ni Kim. He has a point dahil talagang nakakapagtaka nga naman ang yaman nila pero parang hindi nila ito ginagamit. Masyadong nagtitipid ganon?
"Nakakapagtaka nga naman, may picture ka bang nakuha?" Tanong ko dahil walang picture yung form na iniabot niya.
"Sa kasamaang palad she did not submit any picture so I dont have" nanlulumong sambit ni Kim na ikinapagtaka ko lalo.
"Pero hindi pwede yon kahit tayo ay nagsubmit ng form, if she don't have a picture it's incomplete form so she cant transfer here! Maybe may nauna ng nakakuha nito." Pasigaw na sabi ko. Imposibleng hindi sya magpasa ng picture nya dahil magiging invalid yung form niya.
"Ang alam ko ang namamahala sa mga papeles ng school nato ay ang Principal oh di kaya ang School President na si Chester!!" Malakas na sabi ni Kim kaya nabato ko siya nang ballpen at saktong lumanding sa mukha nya pffffttt hahaha hindi ko mapigilang matawa shit lang hindi ko naman sadya eh.
BINABASA MO ANG
DREAM CATCHER(on-editing)
FantastikEverything was fine for her until they find her. They took everything for her that's why she hated herself because she thinks that everything was her fault. Everything was like a dream but sadly it was a reality. Let read how she will catch her dre...