Chương 1

11 2 0
                                    

Qua mười mấy năm lịch sử và trùng tu, trường cấp ba Daisy đã một bước thăng cấp trở thành một trong những học viện lớn trong cả nước. Bao gồm hai cấp trung học là trung học cơ sở và trung học phổ thông với tổng cộng là bảy mươi lớp học và hơn ba nghìn học sinh. Với khuôn viên trường đã được mở rộng, các tòa nhà xây lên liên tục thì tòa nhà E vẫn là nơi bí ẩn nhất đối với lịch sử Daisy.

Dựa theo tin đồn truyền từ năm này sang năm khác thì dãy E là nơi chôn cất rất nhiều của cải bằng xương bằng thịt của người đi trước. Hoặc là tin đồn mười năm về trước tòa nhà này chính là nơi tẩy trần của một cô công chúa thất lạc của nước Anh hoa lệ, xinh đẹp và thông minh, cô công chúa này được phát hiện và ngay lập tức đưa trở về Anh hoàn toàn trở thành huyền thoại của học viện. Hoặc câu chuyện thứ 108 trong danh mục 200 câu chuyện ma của Daisy, vào một đêm mưa tháng mười hằng năm nơi cầu thang của dãy sẽ xuất hiện một bóng người toàn thân trắng toát khóc lóc nức nở. Nghe nói nếu ai nhìn thấy gương mặt của ma nữ sẽ bị đột tử mà chết, cũng có người nói ma nữ đó từng là một học sinh của Daisy do oan khuất mà hóa thành ma.

Và sự thật đằng sau dãy E chính là nơi nghỉ ngơi của sếp sòng Daisy, và một căn phòng bị đóng kín vĩnh viễn bên cạnh văn phòng của chủ tịch. Đây là nơi mà Trưởng Thiên nhàn rỗi tính kế với nữ chính Băng năm xưa.

Mà ngay lúc này, một căn phòng nằm ở tầng trệt đã bị chiếm đóng một cách không thể vô lý hơn. Dẫn đầu đoàn người tiến vào phòng là một cô gái sở hữu mái tóc đen mượt mà, gương mặt trái xoan kết hợp với nét đẹp thơ ngây tạo nên hình dáng của một tiểu búp bê.

- Thiên Nhi, dùng phòng học ở dãy E làm câu lạc bộ ổn không?_ Cô gái thắt tóc đứng bên cạnh nhíu mày nhìn căn phòng đóng một lớp bụi dày.

- Sao lại không?_ Thiên Nhi tủm tỉm đặt cặp qua một bên rồi tung tăng đi lấy chổi và cây lau ở cái tủ cuối phòng.

- Nhìn bà chắc ở đây quen thuộc lắm hả?_ Cô nàng cắt tóc ngắn nhuộm màu chớp chớp mắt nhìn giẻ lau trong tay, tò mò hỏi.

- Đương nhiên rồi!_ Thiên Nhi hí hửng nháy mắt, từ nhỏ số lần cô vào dãy E thăm bố Thiên còn nhiều hơn số lần cô đi chơi ấy chứ. Bảo cô làm sao không thuộc được từng lối đi nước bước được đây?

Cô nàng thắt bím mặt không đổi sắc nhún vai đáp trả cái nhìn của cô nàng tóc vàng, sắn tay áo lên rồi xách xô nước trong tay đi ra ngoài. Chợt bóng một người xuất hiện trước cửa làm cô nàng lui về sau, giật mình nhìn người trước cửa.

- Thiên Nhi?_ Chàng trai hơi đẩy kính, ngạc nhiên nhìn ba người bên trong phòng, lúc nhìn về hai cô nàng bạn cô hơi mỉm cười gật đầu._ Sao lại ở đây?

- A, Hoàng Hà? Cậu không nghe Ngọc Hưng nói sao? Tôi định thành lập câu lạc bộ nữ công gia chánh!_ Thiên Nhi thấy cậu, cười rộ lên rồi vẫy vẫy tay chỉ về hai cô bạn của mình._ Cùng với An và Ngân đó! Giờ bọn tôi đang dọn phòng sinh hoạt.

Chị Đại Đội Lốt NaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ