Chương 7.

7 2 0
                                    

Chuyến bay từ Thụy Sĩ đến Việt Nam vừa hạ cánh, các thân nhân treo đầy băng rôn hô hào để tìm kiếm hành khách. Từ bên trong một đoàn người mặc vest đen chỉnh tề đi ra hoàn toàn khác với những người xung quanh, mang lại một khí thế ngút trời chỉ có người có quyền thế mới có. Mọi người từ hành khách đến thân nhân đều ngẩng đầu nhìn nhóm người này, từ ánh mắt ngưỡng mộ đến hiếu kì, có cả sự thích thú lẫn trong đó, dần dần tập đoàn vest đen trở thành tâm điểm của toàn bộ sân bay.

Nhóm người dừng lại, lúc này mọi người mới có thể nhìn rõ người đi phía trước dường như còn rất trẻ, chỉ tầm mười mấy hai mươi tuổi, dáng người cao ráo như người nước ngoài, gương mặt bị mắt kính đen che đi gần hết nhưng cũng khiến phái nữ rung động. Từ phía sau, hai người đàn ông mặc vest đen tiến lên nói gì đó với người thanh niên rồi rời đi.

Nhóm người dừng lại ngay chỗ chờ cho chuyến bay nên người khá đông vì vậy trông họ càng nổi, người thanh niên bộ dáng thiếu gia tiến đến băng ghế gần đấy ngồi xuống khiến mọi người suýt xoa. Thanh niên không quan tâm đến ánh mắt của mọi người chiếu lên mình chỉ chậm rãi rút điện thoại từ trong túi ra, chậm rãi xem.

Lúc mọi người tò mò nhìn gần như phát chán thì hành động của người thanh niên thay đổi. Hắn tháo mắt kính ra lộ đôi con ngươi lạnh lùng nhưng đẹp đẽ, gương mặt hắn phút chốc sáng bừng lên nhờ vào nụ cười nhếch mép thoáng qua. Cả một khu vực chờ lặng phắt, mọi người đứng chết trân nhìn hắn tựa hồ như nhìn thấy sinh vật ngoài hành tinh.

Thanh niên vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại, lâu lâu lại nở nụ cười khiến người người xao xuyến. Nhưng hai người đàn ông rất nhanh đã trở về, thanh niên cũng đeo lại mắt kính rồi đứng dậy rời đi. Đến khí thế như thế nào thì khi rời đi cũng khí thế như thế đó.

Cả khu vực chờ im bặt giờ lại vang lên tiếng lao nhao, tựa hồ như ong vỡ tổ, trong số đó có vài người cầm tờ báo với số ra sớm nhất ngày hôm nay cùng hét lên:

- Người vừa nãy là Trương Kiến Phong!

- Thiếu gia bí ẩn vừa trở về từ Thụy Sĩ?!

- Vị thiếu gia bí ẩn không hề tiết lộ thân phận nhưng vẫn làm giám đốc của công ty Franca?!

- Người thật đó sao?!

...v...v...

Và rất nhanh thông tin đã truyền đến tai của người trong thành phố, vị thiếu gia bí ẩn nọ đã trở về sau một tháng biến mất. Và vẫn sẽ là tâm điểm của sự chú ý, đang thẳng tiến đến biệt thự của Hàn gia.

***

Daisy vừa ra mắt loạt báo mới phỏng vấn về "tiểu công chúa của nơi này" mang lại doanh thu rất lớn cho CLB báo chí làm Vũ Yên rất thỏa mãn. Những thông tin về "con chó nhà họ Hàn" cũng được đề cập trong này phần nào giải vây Hàn gia ra khỏi phiền phức. Về phần Thiên Nhi cô thì đã trở lại làm cô công chúa nhỏ cần người bao nuôi như thường ngày làm cho những người có mặt hôm nào cảm thấy hoang mang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chị Đại Đội Lốt NaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ