"Con chó nhà họ Hàn".
Như một loại trào lưu mới nổi, trong học viện Daisy danh giá dần dần nổi lên những trận sóng nhỏ. Học viên truyền tai nhau cụm từ đó kèm theo những bất mãn của bản thân đối với nhà họ Hàn. Không ai biết cụm từ bắt nguồn từ đâu, cũng ai biết khởi xướng khi nào, cụm từ Con chó nhà họ Hàn như thể mọc ra từ dưới đất và cắm rễ sâu hoắn trong học viện Daisy.
Dù vậy trào lưu này chỉ truyền nhau theo lối ngấm ngầm, giấu phía sau những nụ cười giả tạo của tầng lớp thượng lưu Daisy. Vì vậy khi đến tai Ủy ban quản sự thì đã muộn, trào lưu này đã lên đến cao trào. Rất nhiều đơn của học viên bất mãn đối với tiểu thư nhà họ Hàn cùng "con chó" của cô ta được đưa tới Ủy ban, nhiều cuộc "đình công" của học viên xuất hiện nhằm "nhắc nhở" giáo viên đừng quá thiên vị, câu lạc bộ báo chí giật tít hằng ngày với những bài báo ném đá đầy thượng lưu... khiến cho cả học viện rơi vào thế hỗn loạn.
Mà trong lúc đó, một loạt những chuyện kì hoặc xảy ra khiến cho trào lưu mới bị lung lay. Mà đối với việc này nhân vật chính lại chẳng mảy may quan tâm làm cho cả Daisy rối càng rối thêm.
- Thiên Nhi! - An thở hổn hển đẩy mạnh cửa câu lạc bộ vừa thành lập được mấy ngày, nhìn thấy người mình cần tìm đang nghiêm túc gõ máy tính liền lo lắng kêu lên.
Ngón tay đang lướt trên bàn phím dừng lại, Thiên Nhi nhấc mắt nhìn An một cái rồi dời về máy tính, đóng cửa sổ đang mở lại. An vừa thở vừa tiến lại phía cô, nhìn cô lẳng lặng trầm ngâm nhìn mình An không khỏi cảm thấy lo âu. Cô lại như vậy nữa rồi, không biết lần này có bao nhiêu nạn nhân dưới tay cô đây?
- Sao bồ ở đây, không phải đang giờ học hả? - Thiên Nhi không thấy cô nàng lên tiếng một lúc, tự bản thân mở miệng trước. Cô vươn tay ôm lấy An, cọ cọ đầu vào người cô nàng làm nũng hỏi.
- Tôi đi tìm bồ chứ gì, cũng biết đang là giờ học hả? Trốn tiết cả buổi sáng rồi! - An vỗ vỗ đầu cô, ánh mắt dịu xuống, cô nàng cười cười nhéo mũi cô.
- Xì~ Tôi không về lớp đâu, tôi đang có bệnh trong người, bồ về trước đi! - Thiên Nhi nghe vậy liền bĩu môi buông tay, cô nghoảnh đầu đi chỗ khác lầm bầm nói.
-... Thiên Nhi, cái vụ "Con chó nhà họ Hàn" bồ đừng lo lắng có được không? - An im lặng nhìn cô bướng bĩnh, cô nàng thở dài, nhẹ giọng hỏi.
- Không, An, bồ biết tôi mà. Bất ai động đến bạn bè, người thân của tôi tôi đều không tha! - Thiên Nhi vừa nghe An dứt câu liền khoát tay nói, cô lạnh lùng nhìn vào màn hình máy tính, ánh mắt xinh đẹp lóe lên ánh sáng quỷ dị.
An im lặng nhìn cô, cô nàng biết chứ, cô sẽ không bao giờ để ai tổn thương những người cô yêu quý. Nhưng một đứa "thường dân" không chút nổi bật như cô lại là người yêu dấu của "tiểu công chúa" khiến bao người tin làm sao được. Đến cả cô còn không tin mình lại được Thiên Nhi xem trọng như vậy. An nở một nụ cười khổ, nhưng cô thực sự lại là người yêu dấu của Thiên Nhi, thực buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Đội Lốt Nai
Fiksi PenggemarPhần hai của truyện "Chị của nam chính". Nếu bạn thích phiên ngoại "Chị của nam chính" và muốn đọc thêm về câu chuyện của Thiên Nhi và bạch mã hoàng tử của mình. Nếu bạn thích một chuyện tình nhẹ nhàng và không nhi...