Chapter 3

5 1 0
                                    

Bob's Pov

"Samira I told you not to give them threats and fought with them they might transfer in the other school if you'll continue doing stuffs like those" Inis kong sabi at siya ayon nakataas nanaman ang paa sa aking lamesa.

"Hey you brat bakit hindi ka nakikinig? kanina pa ko dada ng dada tanggalin mo nga iyang earphones mo" dahil napansin kong hindi sya nakikinig sa mga sinasabi ko ay hinablot ko ang kaniyang earphones that makes her stand automatically.

"What the F**k Uncle Bob why did you do that?For pete's sake, give me back my earphones now!" she's shouting and cussing now.

"Is that what your parent's taught you?" iyan na lamang ang nasabi ko habang pilit paring pinipigilang huwag magalit.

"You dont fucking care and please lang bawas-bawasan mo pagiging paki-alamero mo sa buhay ko! you are just my Uncle not my parents!" nagulat ako sakaniyang sinabi at dahil doon ay natulala at napanganga ako, kaya naman ay mabilis niyang inagaw sakin ang earphones na hinablot ko sakanya kani-kanina lang, wala talagang modo ang batang ito.

Hindi naman sya ganyan dati eh mabait iyan dati, close pa nga  kaming mag-Uncle dati pero noong namatay ang kaniyang parents dahil sa airplane crash doon na siya nag-umpisang maging maldita.

Siguro pamamaraan lang niya iyon para itago yong sakit na kanyang nararamdaman yong galit at lungkot doon niya lang siguro nailalabas, defense mechanism kumbaga, mula kasi nang mawala ang parents niya naging bugnutin at magagalitin na  siya at ang worse nagmumura na siya at nanakit ng kapwa studyante pisikalan man o emosyonal. Na hindi naman niya nagagawa dati, she used to be soft and sweet before. It saddened me that as her remaining family can't do something for her.

At hindi ko talaga iyon nagugustuhan siguro.. It's time for me to make a move para habang maaga pa mabago pa niya  iyon. I still believe na may paraan pa.

••••••••••••••••••••••••••••

Omeghedd ano kaya plano ng Uncle niya?Emegesh em so naeexcite gashh ikennat haha okay nababaliw na ko Hahaha. Char ang arte ko.. but anyways ano ba masasabi niyo mga dear readers?

A Lonely Life Of MineWhere stories live. Discover now