Chapter 8

8 0 0
                                    

This is dedicated to you miss michsarsaba

Jake's POV

Habang natutulog siya o sila ay biglang may napatawag sakin kaya naman ay dali-dali ko iyong sinagot habang nagmamaneho parin "Jake it's me alam mo na ang plano diba?do it now" napangiti naman ako at tinanggal ang maskara o disguise ko bago pinaandar ang kotse.

Yes I'm not a nerd Im just disguising as one, dahil may dapat akong gawin para maputulan ng sungay ang babaeng mala-anghel ang kagandahan dito sa aking tabi, ngunit mala-demonyo naman ang ugali.

Sam's POV

"Tay Sino kaya sya?" Narinig kong may nag-uusap pero di ko iyon pinansin pinagpatuloy ko parin ang aking pagtulog "Tay di Kaya girlfriend iyan ni Kuya Jake?"isang boses bata nanaman ulit ang narinig kong nagsalita.

"Hindi ko alam nak eh pero kung girlfriend iyan ng Kuya Jake mo aba napaka-swerte naman ng Kuya mo, dahil mukhang anak mayaman at maganda pa" bigla naman akong napangiti sa aking naririnig, ngunit bigla yong nawala agad nang maalala kong dapat nasa outing na ako ngayon at nagpapakasaya.

Napagising ako ng wala sa oras at napasigaw ng malaman kong iba ang bumungad sakin "WAHHHHHHHH" napatili ako hindi dahil sa gulat kundi sa pinaghalong inis at kaba.

"Sino kayo? Sino kayo? Bakit ako nandito kinidnap niyo ko noh?Ano kelangan niyo pera?" Bigla kong hinanap ang bag ko nang marealize kong nasa van pala ito na sinakyan namin.

"Sh*t sumagot kayo sino kayo!?" Inis na inis kong bulyaw sakanila na nagpa-atras sakanila bigla, matapos kung gawin iyon ay lumapit muli sila sakin "Ako si Totoy at siya naman ang tatay namin Kuya ko po, si Kuya Jake" nang marinig ko iyon ay biglang nag-init lalo ang ulo ko.

"Nasaan si Jake? I need to get out of here" kalmado kong turan at tumayo, I had to stay calm, there's a cute kid infront of me.
"bumili lang sandali ang aking anak ng aming tanghalian, magpahinga ka muna ng kaonte Ineng pag nakarating na siya... saka ko sasabihing ihatid ka niya pauwi" sabi naman ng sinasabing tatay daw kuno ni Jake.

"No kelangan kong umalis ngayon na! Because I no longer have time to wait!" sabi ko habang hindi parin nawawala ang pagka-inis sa tono ng pananalita ko.

"Ineng malapit naman na iyon hantayin na lng natin siya" kalmado parin niyang sambitla with matching, you can trust me look.

Napa-buntong hininga na lamang ako, dahil muka naman silang matino, at sumagot na lamang ng "Okay fine, tss" at bumalik na lamang sa pagkaka-upo sa kamang gawa sa kahoy, at tulalang pinagmasdan ang buong bahay nila.

******

Ayan na ud ko mweheheheh sorry napaka-ikli ng ud ko nawa'y intindihin niyo na lang po para kasing may bumablock sa utak ko para magrelease ng ideya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Lonely Life Of MineWhere stories live. Discover now