Chapter 4

4 2 0
                                    

Sam's Pov

"What did you say? Can you repeat it again?" Gulat na gulat kong sabi sa babaeng nasa harapan ko ngayon yes nasa bangko ako kasi kukuha sana ako ng pera ko sa bank account ko pero may buset na nagpasara.

"Maam I'm so sorry for your inconvenience, pero may nagpasara po kasi eh" humihingi ng tawad na sabi ng babaeng ito sa harapan ko "I dont care! just give me back my money, Because I'm the owner of that bank account what the heck!?" pasigaw ko ng sabi sa babaeng ito at wala na kong paki-alam kong pinagtitinginan na ako ng ibang tao all I want is to get my money back on my bank account.

"I'm so sorry Ma'am pero sabi dito sa system... You are no longer allowed now po para kumuha ng pera sa inyong bank account" bakas sa boses niya ang takot habang sinasabi niya yon.

Dahil sa inis ko napasabunot na lamang ako sa aking buhok at padabog na lumayas sa harapan niya at agad-agad na sumakay sa aking kotse oo may sarili akong kotse.

Habang binabaybay ko ang daan pauwi ay naisipan kong tawagan ang taong posibleng may pakana ng pagkakasara ng bank account ko "hey you old man why did you do that the fuck? are you going to kill me in hunger?" Bungad ko sakanya hindi pa man siya nakakapagsalita.

"Chill Sam I did it for your own sake" mahinahon niyang sagot pero ako hindi ko magawang huminahon dahil inis na inis na ko "Do you understand what you're saying? For my own sake the fuck that's not for my own sake para sayo yon kasi selfish ka, you know what... I shouldn't trust you to manage my Company and School" pagkatapos ko sabihin ang mahaba kong litanya ay pinatayan ko siya ng hindi hinahantay ang kaniyang sagot.

Damn saan ako ngayon hahanap ng pera ko? bullshit that Old man I want to punch him for doing this to me.

He's always making me mad kung inaakala niyang mapapatino niya ako sa ganitong paraan pwes nagkakamali siya mas magiging worst pa ko sa inaakala niya dahil sa ginawa niyang ito.

Hindi ka magtatagumpay sa plano mo sa akin tanda.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••

At last nakapag ud rin sorry If super slow it's just nagrerefresh palang po utak ko and still adjusting to this story kasi nga po nasanay ako don sa Isn't It A Fate you know guyseuuu im so happy that there's someone who's reading this salamat sa pagbabasa nito masaya na kong makitang may read itong chapter na to I didn't mind the votes and whatsoever bsta ang mahalaga may bumabasa nito masaya na ko doon iyon lang labyu guyseuu

A Lonely Life Of MineWhere stories live. Discover now