Chapter 1

21 2 0
                                    

Sam's POV

I'm here again in this freaking type of school while Iam walking I've heard some whispers but I didn't consider it whisper because I can still hear it clearly in my ears, those bitches bungangera girls, early in this Morning huh?
"Ayan na sya tumabi tayo that girl is a monster" -bungangera 1

"Yeah lets get out of here nandito na alagad ng demonyo" -bungangera 2

I wanna slap their faces right now but I can still control my emotions so I refused to so that and remained a silence.

I really hate this school specifically the students naturingan pang Elite School pero ang mga ugali ng students pang-basura. This school don't deserve to be called Elite, this must be called nothing because everyone's brain here is just a piece of a rough diamond, Although you can sell the diamond and their brains are not.

But anyways, I will not let my Morning be ruined by those weak bungangera bitches, at bago pa ko tuluyang agawin ng inis, nag-chin up na lang akong pumunta sa aming butihing classroom? at bawat madadaanan ko sa hallway ay napapatingin sakin at tuwing napapatingin sila sakin ay malamig na titig ang aking ipinupukol, kaya naman ay agad-agad silang napapaiwas, as expected. Mga mahihinang nilalang naku, naku.

At nang tuluyan ko na ngang maratinh ang aming classroom biglang nagsitigil sa pag iingay at pagbabatuhan ng nilukot na papel ang aking mga kaklase at napaupo ng wala sa oras. "That's good, that's good people you should be sacred to me" I said loudly while smirking with everyone.

At kitang kita ko kung paano sila mataranta may iba ngang halos madulas dahil sa pagma-madaling umupo sa kani-kanilang upuan.

Napangiti na lamang ako sakanilang inakto habang nakaupo ako at hinahantay ang aming Guro, naisipan kong ilabas ang aking earphones at makinig na lang muna sa kanta.

Sa pakikinig ko hindi ko namalayang nakatulog na pala ako. Paggising ko ay sakto naman ito sa pagtunog ng school bell, break time na pala. Kaya naman ay dali-dali kong inayos mga gamit ko at dumiretso ng mag isa sa Cafeteria hindi ako nahirapang bumili ng kakainin ko kasi nang makita nila ako ay nagsi-urungan sila at pina-una na ako sa linya. Perks of being so idevilous bitch.

After kong um-order hinanap ko ang favorite spot ko sa cafeteria kaso may nauna ng umupo, ganunpama'y dumiretso parin ako doon at tinignan ang grupo ng mga clown na nagpapa cute sa mga lalaki. Yuck! mukha na silang killer clown sa sobrang kapal ng foundation at lipstick with mala-angry birds na kilay pa, how disgusting.

Matagal akong nakatayo pero tinaas lamang ng isa sakanila ang kaniyang kilay, kaya naman ay pinukulan ko lang siya ng malamig na tingin at nakita ko sa mukha niya ang takot pero hindi siya nagpatinag at alanganin pang tumayo at tinignan ako mula ulo hanggang paa habang nau-utal na sinabing "U-uhm, E-excuse me?" Akmang magsasalita na ako ngunit napalitan ito ng kunot noo nang sinabi niya ang katagang ito "its our spot maghanap ka na lng ibang mauupuan mo girl" tila nang aasar pa nitong sabi pero mapapansin mo sa pananalita niya ang panginginig ng kaniyang boses.

"ARE YOU GOING TO LEAVE? OR I'M GOING TO SLAP YOUR FUCKING OILY FACE?" napaigtad naman siya sa aking sinabi at akmang sasampalin na ako pero inunahan ko na siya. Isang malakas at malutong na sampal ang dumapo sa puro pulbos niyang mukha. Aray! Mukhang nasaktan pa ata ako sa pananampal ang tigas ng ng pagmumikha.

Mangiyak-ngiyak naman siyang umalis kasama ang dalawang clown na kaibigan niya, pero bago pa siya umalis ito ang huling sinambitla niya "You're going to pay for this bitch" ngumiti naman ako ng nakakaloko sabay sabing "Ow really? Then I can't wait to see you again my dear and we'll be having a tea party in hell" matapos kong sabihin iyon ay nginitian ko siya ng isang ngiting-demonyita.

••••••••••••••••••••••••••••••

Hey you guys??what can you say?okay lang ba?sorry sa wrong grammars please do understand hehe alam nyo na bago lang kasi ako pagdating dito so ayownn thanks in advance sa magbabasa nito labyu all Haha. 😘

A Lonely Life Of MineWhere stories live. Discover now