CHAPTER XIX
**YURI's POV**
Naku po, san na kaya yun? kailangan ko nang mahanap yun. masama na pag may ibang nakakita nun. >___<
Pano ba naman kasi yuri isa kang malaking tanga! pati ba naman yun nagawa mong iwala. isssh..
"Best friend tara, labas na tayo. Baka nga nahulog ko yun somwhere else."-sabi ko kay Heina in a worried voice.
"Oh sige, mas mabuti pa nga."
Lumabas na kami ni Heina nang library dahil mkhang mainit na rin talaga ang ulo ng librarian sa amin dahil kanina pa kami ni Heina dada ng dada dun sa loob ng library.
"Siya yun diba? Ang panget-panget talaga. HAHA"
"OO nga, di lang yun. Mang-aagaw rin siya."
"Nkakatawa naman itsura niya."
"HAHA, tama ka.. Klang na lang pasukan ng langaw ang bibig niya."
" Pero grabe talaga si Jin Ren nuh? Napakagwapo pa rin niya kahit anong pose pa niya."
"Tama.. Sana akin na lang siya.."
"I never imagined na lumalabas pala sila?"
"Naku, I bet nilandi lang ng babaeng yan si Prince Jin Ren natin.. Alam mo na, matagal ng nakabuntot sa kanya yan eh.."
Grabe talaga tong mga taong to oh.. Kung makapanchismis sila ng tao wagas... Alam niyo yun???
Pero teka l;ang huh, kanina pa sila banggit ng banggit ng pangalan ni Jin Ren ko Huh.. sino ba ang pinagpipiyestahan nila at bat nasali pa sa chismisan nila si Jin Ren ko??? -________-
"Best friend, narinig mo ba yun? yung mga pinagsasabi nila?" tanong sakin ni Heina sabay siko pa.
"OO best friend.. Grabe nga sila makipagchismisan eh, alam mo yun? Wgas na wagas.. Kawawa naman yung taong pinagchichismisan nila." sabi ko sa kanya ng pabulong lang. Syempre narito kami ngayon sa may corridor na naglalakad, and around us are a bunch of people na nagchichismisan. meron pa nga yung iba eh hawak-hawak yung mga phone nila habang pinagtatawanan ata yung larawan na nasa screen ng mga cell phone nila.
BINABASA MO ANG
I'm Courting Mr. Cold
Teen FictionIto'y isang kwento tungkol sa isang engot na babae na naghahabol sa isang cold guy na si Jin Ren. Halos lahat ng mga estudyante sa school nila eh alam tungkol sa bulgar na pagmamahal niya kay mr. cold, at siya pa raw ngayon ang NANLILIGAW rito? Mata...