Author's Note & Conclusion :]]
Maraming thank you po sa mga nag-effort magbasa ng work kong ito.
Sobrang thank you din po sa mga nagcomment sa mga chapters po.
Thank you so much po sa mga nagvote.
Super Dooper thank you sa mga nagfan.
Sobrang naappreciate ko po lahat ng iyan.
I hope you'll keep supporting me and my other works.
Thank you po talaga ng marami.
I love you all guys! I hope maging friends lahat tayo :)
May God bless you and your family always.
Sorry din nga pala sa mga natamaan sa way nang pagdedescribe ko. I didn't really mean it.
So, siguro nagtatanong kayo kung saan nga ba ako belong sa mga iyan. Actually mixed ang aking personality diyan.
Belong ako sa mga categories na ito:
* One of the Boys (sobra)
* Super Friendly (slightly)
* Doble-Kara (a little bit)
* Babaeng Bakla (mejo)
* Flexibe (konti)
* Girl-Next-Door (I have some of the attitude of GND)
So, once again sa mga hindi para makita ang kanilang personality dun or nakalimutan kung saan sila belong ito uli ang choices:
1. Pa-Conyo
"Sila yung super vain na kala mo everyday is “foundation day.” Magaling mag-ingles, hindi umiinom ng house water sa fastfood at kung magbihis e kala mo parating may party. Sila rin yung aakitin ka, pero hindi bibigay agad. Kailangan ng matinding humor kung talagang trip na trip mo sya iuwi."
2. Top-of-the-Line Sosyalera
"Sila yung mga pinanganak na may gintong kutsara sa bibig. Lumaki sa aircon, straight English kung magsalita pero mahilig din silang magmarunong na magaling silang mag-Tagalog pero ang sama talaga pakinggan. Di nakakarelate sa mga kanto jokes, nagtatawanan na ang mga tao di pa din nila nagegets yung joke. Lumaki raw sila sa kalye playing street games. Pero alam nyo kung ano yun? Street hockey, soccer, baseball, etc. Pffft! Batang kalye nga. Mahirap abutin. Pero kung masusungkit, pwede rin!"
3. Feelingera or Illusionaries
"Ito yung mga mahilig mag-ilusyon na magaganda sila at may sinasabi sa buhay. Pinsan si ganito, kilala si ganyan, may lupain sa hibok-hibok para ma-impress lang ang kausap. Sila ata ang tinutukoy ng Parokya sa kanta nilang, “Silvertoes.” Madaling kausap at minsan, isang sabi lang, gora na yan… walang paliguy-ligoy pa. 10/11 ang drama, sa sampung sinabi labing-isa mali. Dagdag-bawas magkwento kaya ingat lang lalo na kung kiss and tell sila"
4. One-of-the-Boys
"Sila yung “ideal bestfriend.” Cowboy ba… Pwedeng biru-biruin, masarap kasama sa inuman, naiintindihan ang kalokohan at kaberdehan ng kalalakihan, madalas gumamit ng “tsong” at “pare” pag kausap mo. Pero sila rin yung hindi nagsasalita sa totoong nararamdaman nila. Ingat din ang mga boys sa mga ganitong girls- lalo na pag nahuhulog na pala sa inyo. Kawawa sila pag nasaktan. Hmmmm…"
5. Girlfriend Material
"Sila yung sa unang tingin pa lang ng boys, abot-langit na ang respeto. Sila yung mga simpleng babaeng matipid ngumiti, makikipag-kwentuhan pero hindi may mystique pa rin. Na-c-curious ang mga lalaki kung anong meron sa kanila that they keep on looking for more of that person. Minsan ang hirap kausap dahil pabago bago ng isip. Usually, sila ang naliligawan, sinusuyo hanggang mapa-oooohh... OO."
BINABASA MO ANG
GIRLS PERSONALITY
Não FicçãoCopyright © 2012 by raequila_ Works ALL RIGHTS RESERVED. No portion of this story may be copied or reproduced in notes, wether printed, typewritten, or in any other form, for distribution, without the written permission of the Author. The infringer...