Thalia’s POV
??: LOOOKK!!!
Ipinakita nya sa akin yung picture sa wallet nya… ohnowssss!!!
Thalia: Allen?!
Allen: oo!! Ako nga!! *hug*
Thalia: eh?
Allen: ang tagal kitang hinahanap!!
Thalia: aa….ee..
Allen: kamusta ka na My Lovely ms. Candy?
Thalia: anooo… okay lang.. ikaw?
Allen: okay lang ren!
Thalia: mabuti. (^ ^,)”
Allen: naalala mo pa ba yung pangako ko??
Thalia: oo.. kasi..
Allen: alam mo ba Thalia.. kaw lang ang minahal ko.. promise wala akong minahal na iba.. sayo lang yung puso ko ehhh..
Hala.. ._.
Paktay tayooo!!
Thalia: kasi…anoo.. allen..
Allen: hmm??
*bbbbbbbrrrrrzzzzztttttttt*
Allen: ahh.. wait lang may nagtxt sa akin..
Kinuha nya yung Cellphone nya..
Allen: ayyy… tara thalia! Ipapakilala kita sa kuya ko! Nasa 7/11 daw sya.
Ehh?? sasama ba akoo?? Ohhnnooowwwwwwwwsssss…
Allen: tara na! ipapakilala kita as my Future Wife. *u*
Bago pa ako makatanggi hinila nya na ako… ganon nya ba ako kamahal after 10 years? Mahal nya parin ako.. walang kupas?
Pagdating naming sa 7eleven.. may napansin ako.. si Ken.. hala? Anung ginagawa nya dito? Damn.. sana hindi nya ako mapansin.. please….
Pagpasok naming…
Allen: KUYAAAAA!!!
Tinawag ni Allen yung kuya nya.. biglang lumingon si… HUWAT??
Nakakalurkey naman itech? Don’t tell me. Si Ken yung Kuya ni Allen?
At yung kuya ni Allen ay si Ken.. err.. eto mas simpleng Explanation PAKTAY AKO!!!
*Tagooooo.. tagoo..*
Mukha akong timang. =___=
Thalia: Allen.. err.. kasi.. naLBM ako. Pwede bang Next Time na lang?
Allen: ayy.. ganun ba? Osige.. byee..
Umalis na ako sa 7eleven..Psh!! Sawakas!! Ligtas na ako!! \(^-^)/
Pero bakit ganun Feeling ko may sumusunod sa akin?! O_O
*Ken’s POV*
Ganto nalang lagi kapag umaga! Bwiset na kapatid yan ohh.. gusto nya kasi na ako ang unang makakita kay Ms. Candy or Future Wife nya. Kaya tuwing umaga sa meeting place kami natambay.. shet lang ohh.. eh.. dpat ngayon nag-aayos na ako para sa Date namin ni Thalia..
Nang makarating na ako sa 7eleven ay tinext ko na ang kapatid kong baliw. =__=
Ilang mins lang ay nakarating na sya.. pagtatawanan ko nanaman sya kasi bigo nanaman sya.. AHAHAHHAHAHA. >:))
Pero napansin ko na may kasama syang babae? Wow!! Parang Mission Accomplished ata sya ahh.. nung tinignan ko yung girl parang may kamukha… parang si Thalia.. ayy.. bakaguni-guni ko lang yun…
Allen: KUYAAAAAA!!!
Ken: wag ka ngang sumigaw! Hindi ako bingi! =___=
Allen: kuya next time ko nalang papakilala sayo yung Asawa ko.
Ken: Asawa ka dyan?! Hindi pa nga kayo kasal eh.
Allen: bahala ka nga! Anong gusto mo kuya? Libre kita!
Ken; ayaw ko! Aalis na ako.
Allen: bahala ka!
Ken: Libre mo nalang ako kapag nasa harapan ko na yung babae mo.
Allen: okay.
Umalis na ako nang 7eleven at sinundan yung babaeng kamukha ni Thalia…
Naramdaman ata nentong babaeng ito na maysumusod skanya kaya binilisan nya.. ako eto hinahabol sya.. kasi thaliang thalia yung galaw nya eh. Hindi ako pwedeng magkamali 3yrs ko nang pinagmamsadan sa malayo si thalia eh.
*Thalia’s POV*
Uwahhhh!!! Garabe yung Stalker ko!! Ang bilis nya maglakad ah.. ako nga lakad-takbo na tong ginagawa ko nahahabol pa nya ako.. Expert masyado to ahh,,
Huminto na ako kasi garabe tagaktak na yung pawis ko.. nang maramdaman kong lumalapit sya.. MOMMYY!! HELPPP!!! Uwaaaaaahhh!! Magpapakabait nap o ako promise!! Hindi ko natatawaging kumag si Christian.. uwwwwwahhh!! Helppp!!!
Thalia: WAAAAAAAAAAHHHH!! Manyak!! Tulongggggg!!!! May manyak!! Rarapein ako.. papatayin ako.. tapos itatapon yung katawan ko sa ilog pasig tapos kakainin nang mga alligators yung tawan ko.. ayyy.. wait may Alligators ba sa ilog pasig?
??: AHAHAHAHAHA
Wait parang pamilyar yung boses nay un ahh?? Hinarap ko yung lalaking natawa.. yung Stalker ko.. wahh.. bat ang silaw…??? O_O*
Thalia: Ke-ken???
Ken: AHAHAHAHA.. ikaw nga.. hindi ako nagkamali! AHAHAHAHA..
Thalia: ayy.. Leshe ka Ken! Tinakot mo ako!! Buwiset..
Ken: Sorry naman.. akala ko kasi Clone mo kaya.. hindi kita tinawag..
Thalia: Tigilan mo nga ako!! Pshh!! Leshe!!
Ken: AHAHAHAHA.. masaan ka?
Thalia: sa bahay..
Ken: hated na kita..
Thalia: bahala ka!
Hinatid nya nga ako.. naligo na ako at nagready para sa Date naming ni Ken.. si Ken? Ayun pinauwi ko muna nang makapag ayos naman sya..
Ngayon hinihintay ko ang pagdating ni Ken sa may sala..
*BRRRRRZZZZZZZZZZZTTTTTTTTTTTT*
May nagtxt..
From: Ken
Happy Valentines nga pala Thalia Asawa ko! I Love you!! :*
Ehhhhhhhhhhhhhh??? Bat nagkaroon nang Sweet Bones ‘tong si Ken..
Thalia: ayeeeeeeeeeee!!!! Nawala pagkabadtrip ko. *u*
------ End of Chapter 12 ------
A/N:pwahahaha.. walng maisip na Title. XD
Time Check: 12:12 ♥
Vote Comments.. para sipagin. XDDDDDDDDDD
Love Lots..
Ang walang Kwentang Author sa Bansang Milkyway
ChristineYui ♥
BINABASA MO ANG
are we really meant to be?
FanfictionI don't know yet that if i fell in love what kind of sound would come from my chest.........