Hello Everyone I’m May Costiniano… I inherited my most important treasure from my mom…. That is….. my beautiful face…..
Lahat sila nagkakandarapa para lamang masilayan ako… pero kahit anong iwas ko naandyaan parin sila…. Kaylan ba tatahimik ang buhay ko???
I’m a senior at the Fatima high school.. F-Y-I hindi all girls school tong school kong ito… dati kasi tong all girls school pero napagdisesyonan na gawin na itong all gender school…..
Wanna hear my First Love story?? Okay…… Nakilala ko ang lalaking nagngangalang Christian…… syaaa….syaaa.. ang aking First Love. Nangyari lahat noong Junior high palang ako……..
At the corridor..
Girl1: Loookkk!! Ayaann na syyaaa!!
Girl2: *whisper* may narinig akong rumors sa kanya na…
Girl1: WHAT?
Here we go again ginagawan ako nang rumors kahit na hindi totoo….
Hayyyyyyyy….
Boy: haynaku!! Ganyan ba talaga ang mga taong walang magawa sa buhay??!!
May: ehhhhhhh??
Girl1: Christian??!!!
Christian: hindi ba kayo nagsasawa sa paggawa sa kanya nang hindi magagandang Rumors???
May: umm… Ch-----christian… wag mo na silang awayin, ok lang sakin na---…..
Christian: yan ang hirap sayo eh! Masyado kang mabait.. kaya ka nila inaabuso!!
Ako pa angg may kasalaaannnaaaann???
May: ha??? Pe—perrroooo…..
Christian: halika na nga pumasok na tayo sa loob!! *biglang hinatak ako*
pagpasok namin…. Lahat sila nakatingin saamin….
May: anong meron?
Christian: Ewan…
Biglang lumapit saamin si Ken…
Ken: totoo baa???
May: anong totoo??
Ken: na kayo na daw??
May: ehhhh??? Hindi ahhhh!!!
Christian: hmpp… bahala kayoo..
Sya si Ken….. Ken Ocampo… Best Friend ko… hindi naman Best Friend na clooosssssseee na clloooseeeee.. Best Friend kasi sya ang pinakacloossseee kong kaibigan sa LALAKI.
AHAHAHAHA.. Alam koo… medyo boyish kasi ako.. kung titignan mo ako babaeng-baeng daw ako tignan…. Pero kapag kasama ko na mga kaibgan ko.. ahahaha… baka mapaatras ka kasi puro lalaki ang kasama ko..
Ewan ko ba kung bakit masyado akong CLOSEEEEEEE sa mga Lalaki,…. Kaya nga nila ako ginagawan nang Rumors ehh.. kasi panay daw ang dikit ko sa BOYS.. pero I DON’T CARE!!!!!!!! Kasi basta Masaya akoo… Wala akong pakielam. >:D
Parang napakibils nang Araw ngayon…. Uwian na agad… nag-iisa nanaman akoooo..
------ Habang nasa daan ----------
si Christian yun ahhh… bakit nag-iisa sya.. oo nga palaaa… hindi pa ako nag thank you sa kanya…
nang papalapit na ako sakanyaaa.. maybigla syang kinausapp… batang babae….
Christian: saan mo ba huling nakita ang mommy mo??
Girl: doon po.. *pointing somewhere* (umiiyak na yung batang babae)
Christian: ahh.. sige.. punta tayoo sa police station at baka nandun yung mommy mo.. ok??
Girl: ok po..
Tinutulungan nya yung batang babae… bat ganoon biglang nalang ako napangiti… bigla nalng bumilis ang tibok nang puso ko?? Ano ba itong nararamdaman kooo?? Gusto kong malamann kung anoo itong nararamdaman koo..
BINABASA MO ANG
are we really meant to be?
Fiksi PenggemarI don't know yet that if i fell in love what kind of sound would come from my chest.........