Chapter 1: (the day we first met)

155 4 1
                                    

 Sam's P.O.V

     Waaaaaaaaaaaaaaaahhhh !!!!!!!!!! Ghad !!! Summer is near over na !!!! yehey !! hahahaha ........ excited na ulit ako pumasok !! yiiippeee !!!! Back to School is my favorite part of my life .. hehehe masipag kaya ako mag-aral noh ?! Junior HighSchool na ko ^_^ so excited !!

By the way .. I want to introduce my self. I'm Samantha Mae Ferrer. 15 years old. Actually kaka-15 ko palang nitong June 1. Gusto nyo pa ba idescribe ko pa sarili ko ?? sige na nga !!

Tatanga-tanga ako palagi, engot pa nga eh. sexy ako !! alam nyo yung itsura ng pok-pok ?? ganun ako. tapos bilog ang mata .. maitim din ako tapos pandak !! well kung sa pamumuhay naman ... may malaki kaming bahay , mala-mansion nga eh !! tapos only child ako oha ?! tapos nagmamay-ari ang parents ko ng 5 hotels and 3 restaurants saksakan kaya kami ng yaman. sa lovelife ?? hahaha believe it or not , naka 6 boyfriends na ko !! pok-pok nga eh diba ?!  sa school ? hmm ?? suki lang naman ako ng guidance office .. hahahaha lagi daw akong nang-aaway !! :P

............... syempra di yan totoo !! hahahaha anu ba naman kayo !! 

una sa lahat ,, mahirap lang kami .. tatlo kami magkakapatid at bunso ako ^_^. hindi rin ako sexy chubby ako  eh. hehehe tapos medyo singkit, kasi half chinese si ako !! hindi rin kami saksakan ng yaman ah ? ang business lang namin ay isang restaurant. tsaka diba kakasabi ko lang kanina na masipag ako mag-aral ? edi top 1 ako sa klase .. hehehe ... hindi rin ako pandak noh !! tsaka di rin ako maitim . maputi ako noh ?! hehehe actually nagpaputi ako sa china nung nagbakasyon kami :D. nga pala , NBSB ako ah !! NO BOYFRIEND SINCE BIRTH .. ihihihihi good girl kaya ako .. well ,, i think that's all . I thank you bow .. :)

   wwwaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh !!!!!!!!!!!!!!!!!! 2 days nalang pala bago mag pasukan !! eto ako ngayon, kasama ang BEST FRIEND ko sa national bookstore namimili kami ng mga gamit . hehehehe ....

Si Shane Marie Fuentes . alam nyo ba kung paano kami nagkasundo ?? unang una na dyan sa mga innitials ng mga names namen oha ?! SMF hahahaha !!!! mabait yan !! since elementary best friend ko na yan .. top 3 yan sa klase last school year , kaya nga kami nagkakasundo eh , kasi pareho kaming masipag at NBSB . ^_^ close na din mga parents namin. magkumare ang mga nanay at magkumpare naman ang mga tatay namin !! :)

"hoy ! best !! kanina pa kaya ako nagsasalita dito !!"

ay ! kinakausap na pala ko ng best ko ^_^ hehehehe wala kasi sa sarili eh ..

"ay sorry naman best !! hehehehe ano nga ulit yun??"

"hay nako !! ikaw talaga !! oy . baka ikaw may lihin kanang crush dyan ah !! di mo sinasabi sakin!! ayos lang naman eh ."

"uy anu kaba!! wala sa plano ng buhay kong mag boyfriend noh?! hehehe may iniisip lang ako kanina kaya nawala ako sa sarili ^_^V"

"osya .. osya .. sige na . wala na .. halika nang magbayad ng mga pinamili natin at nang makakain na tayo sa starbucks !! hehehe"

"osige mauna kanang magbayad .. may hahanapin lang akong book yung sinasabi ko sayo??"

"sya sige . bilisan mo ah ?!"

"kay ^_^"

at dali dali na nga akong pumunta sa horror corner ng bookshelf dun tapos naghanap na .. hehehe gustung-gusto ko talaga yung book na yun !! hehehe ang title ay THE BLOOD. :)

and that's it !! spotted !! kita ko na .. yehey !! hehehehe kaya lang ..................

"Aray !!"

"Ouch !!"

sabay naming sabi .

"anu ba naman yan !! dito pa kasi nagtatakbuhan eh !! SH*T !!"

nagalusan yung siko ko :(

"The Truth"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon