James's P.O.V.
Haixt!! napagod ako ngayon!! mas napagod ako sa mga trabaho sa school .. tinawagan kasi ako ni ma'am suarez kanina habang magkasama kami ni sam .. inutusan niya ko na kunin yung mga papers sa kanya at dalhin daw sa monday at ibigay sa principal kasi wala daw siya sa araw na yun .. mga memo kasi yun na ginawa niya mga projects at ipapa-apruba sa principal .. oh diba ang ganda ng trabaho ko ?! aside from being president in our class i'm also the president in SSG. yeah you heard it right. junior palang pwede nang maging president. astig lang noh?! kasi ang mga senior ay focus sa NAT at graduation .. kaya pag nag 4th year ako, wala na kong mga trabaho .. hehehehe ...
pero ayos lang naman sakin yun.. sanay na ko sa mga ganyan .. hehehe para sakin kasi, ayos lang na iba ang mag-utos as long as kaya ko kesa naman ako ang mag-utos .. hehehe syempre masipag ata ako!! hehehe
nga pala .. ako si James Moralde 15 turning to 16 years old this coming july 18. malapit na noh?! july 14 na ngayon eh .. hehehe 4 days to go!!
mag-isang anak lang ako .. yung isa kasi adoppted .. mas bata sakin yun nang 4 years babae. nasa states siya kasama sila mom and dad .. ako nauna na dito .. school days na eh ayoko naman mag-aral don nuh?! =)
eto ako ngayon ... pinagmamasdan si sam ...
sa picture ... :p
ang ganda niya talaga !!! kaya nga mahal na mahal ko yan eh ... nung nagkaron ako ng chance sa kanya?? grabe ang saya ko nung araw na yun!! hehehe .. ang talino pa ... mabait din yan!! tsaka hindi mayabang!! kapag nga nag-speech siya sa stage tuwing top 1 siya .. wala kang maririnig na kayabangan .. kaya nga ang dami daw niyang manliligaw ... yun ang sabi ng bestfriend niya ... pero ako palang siguro ang magiging unang boyfriend niya pag nagkataong sagutin na niya ko.. hehehe!!
kung ako ang tatanungin?? nagkaron na ko ng girlfriend.. si Lesley Clemente . naging kami nung 1st year highschool hanggang 2nd year .. pero tago yung relasyon namin .. ayaw niya daw kasi malaman ng mga teachers eh ... pero ang di ko alam pinag-laruan niya lang pala ako!! nakita ko kaso sila noon sa gym .. magkayakap .. pero wala na .. tapos na yun !! wala na kong hahabulin pa sa kanya !! di ko na siya mahal at naka move-on na ko noh?! hahahaha ...
eto nga at hawak ko na yung picture ng mahal ko!! sino pa ba?? edi si Samantha Mae Ferrer!!
kanina nga nung magkasama kami medyo nalungkot ako syem----
*Kring .. Kring ..*
ayy!! istorbo naman to!! nagde-day dream pa ko dito eh!! hehehe ang lalim na ng gabi may tumatawag pa??
*Kring .. Kring ..*
unregistered number eh ..
"Hello??" panimula ko
"James .." boses babae kilala ko na
"speaking .. who's this??" syempre para makasigurado ..
"ahh .. Lesley's here" sabi ko na eh
"oh .. napatawag ka?? gabi na ah"
"ahh kasi di ako makatulog eh.. kaya naisip kong tawagan ka"
"ahh ... pareho tayo .. iniisip ko kasi si sam"
"ahh .. ganun ba .. ano kasi james .. kasi .."
"anu yun les??"
"kasi ... sa tingin ko di naman kayo bagay ni sam .."
huh?? anu daw ?? anu ba sinasabi neto?? lakas trip sabihin ah
"les ... kung--"
"james mahal kita !!"
"les .. tapos na .. wala na .. diba masaya na kayo ni kevin??"
BINABASA MO ANG
"The Truth"
Ficção AdolescenteSabi nila masarap ang feeling nang mainlove pag High School ka .. tama nga sila ... masarap pero masakit .. Si sam .. maagang umibig kaya maaga ring nasaktan .. hindi man gustuhin ngunit nagkamali siya sa iba niyang naging desisyon at nakasakit ng i...