Chapter 4: (he is serious)

90 3 0
                                    

Ian's P.O.V.

3 days ... after that incident .... nag-alala ko sa kanya ng sobra ... galit nga ako sa sarili ko kasi di ko man lang siya naipagtanggol .!! naiinis ako sa sarili ko na hinayaan ko lang siyang saktan ng mga yon !! 

*Flashback*

papunta rin ako sa gym ... kasi pinapatawag nga daw yung mga officers ng SSG ... last year pa naman yung mga position namin dun ... siguro magkakaroon ng seminar at yun siguro ang pagmi-meetingan ngayon kung kelan gaganapin ...

acutally wala ako sa mood ngayon ... naiinis kasi ako !!! nakita ko kasi na magkahawak ng kamay sila james at sam .. kahit pa kaibigan ko sila james, mark, at jake .. oo mga kaibgan ko yan !! last year ko sila nakilala at dahil mahilig kami sa basketball nagkasundu-sundo kami .. pero selos ako dun sa holding hands thingy !! di ko alam pero wala akong kinakausap kahit sino .. ewan ko para kasing may meaning yung paghawak ni james sa kamay ni sam eh. lalaki ako kaya alam ko yung nararamdaman ni james at hindi ako pwedeng magkamali .........

"hahaha anu ka ngayon !!"  narinig ko nang mapapadaan na ko .. 

O_O

O_O

si sam yun !! binuhusan siya ng tubig ... pero parang hindi eh ... ah basta ... parang ang lagkit kasi nun ..!!! SH*T bakit nila binubully si sam ?? anu bang mali ni sam ?? alam ko mabait si sam ah .!!

tatakbo na sana si sam pero hinigit nung babae yung buhok niya !! ah ! F*CK !! tatayo nalang ba ko dito ?/!! ewan !! aish !!

"anu ba !! bitiwan nito nga ako ..!! tigilan niyo na ko!!" bulaslas niya .. pero parang di naman siya pinapakinggan nung dalawang bruha ..

"wawa ka naman !!!" tawa pa nila !!! aaaaah !!!!! di ko na kaya to ..!!!!! saktan niyo na lahat wag lang ang babaeng mahal ko .!! shet talaga !!

"pwede bang tumigil na kayo!!!"  sigaw ko sa kanila ... tas tumingin sakin yung dalawang babae tapos si sam napaluhod kasi medyo lumuwang yung pagkakasabunot nung babae sa kanya .. pero may binulong siya kay sam tapos saka tinulak ... 

umiiyak si sam !!! >.<  nakakainis !!!

tapos tumakbo na yung dalawang babae ..!! humanda kayo sa guidance office mamaya ..!! sisiguraduhin kong magkakarecord kayo dito ..

nilapitan ko si sam at niyakap ... ewan .. basta ... I want to protect her .. gusto ko wag siyang mapapahamak .. ayoko nakikita siyang ganito .. nasasaktan din ako .. ayoko nito ... !!

humagulgol na siya ng tuluyan ... 

"sssshhh .... tahan na ... wala na sila"  sabi ko sa kanya ... wag kanang umiyak please ?! nasasaktan ako pag umiiyak ka ... hinimas-himas ko yung ulo niya ...

tapos ... 

tumigil siya sa pagiyak ...

pagkita ko sa kanya ...

wala na siyang malay .....

binuhat ko siya ...  

natatakot ako .. baka kung anung mangyari sa kanya ...

ayoko mangyari yun !!! wag naman sana .... ayoko ..!!!

habang patakbo akong binubuhat si sam ... dadalhin ko sana siya sa clinic ...

pero ....

nakasalubong ko si james ...

"anung nangyari kay sam ??"  tanong niyang nagpapanic

"dalhin mo siya sa clinic .. sasabhin ko sayo lahat mamaya .. pupunta ako doon .. may aasikasuhin muna ko .."  paliwanag ko ... 

mas mabuti na nakasalubong ko siya para maireport ko na yung dalawang babae kanina at makapunta sa gym para masabi ko din kay sam yung mga pinag-meetingan

&quot;The Truth&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon