Chương 12

884 82 1
                                    

- Cho hỏi ông Đoàn nằm ở phòng nào?

- 409

- Cảm ơn.

Dãy hành lang trống vắng nổi bật lên một dáng người mặc vest đen, không nhanh không chậm tiến về căn phòng phía cuối. Với nét mặt ung dung nhưng vẫn toát lên được phong độ của một người có quyền vị, Vương Gia Nhĩ gõ nhẹ hai cái lên cửa rồi bước vào.

- Chào Ngài.

Người đàn ông đang nằm trên giường bệnh thấy có người vào liền chầm chậm ngồi dậy, tựa lưng vào chiếc nệm kê ở phía sau.

- Xin hỏi, cậu là...

- Tôi là  Tổng giám đốc Vương thị Vương Gia Nhĩ- vừa nói anh vừa rút ở túi ngực trái một tấm danh thiếp, lịch sự đưa cho người đang ngồi ở giường bệnh.

Ông Đoàn với lấy cái kính trên bàn đặt cạnh giường, từ tốn nhận tấm danh thiếp nhìn lướt qua rồi từ ngạc nhiên ông chuyển sang trạng thái vui vẻ đón nhận.

- Vương Tổng, đã nghe danh từ lâu bây giờ mới có dịp gặp mặt, mời cậu ngồi.

Vương Gia Nhĩ kéo lấy chiếc ghế phía bên cạnh rồi ngồi xuống, ông Đoàn cũng theo đó mà tiếp tục

- Hôm nay để Vương Tổng tìm tới tận đây thật thất lễ, không biết có chuyện gì không?

- Tôi có thể vào vấn đề chính luôn được chứ?

- Mời cậu.

- Tôi muốn cùng ngài hợp tác làm ăn.

Ông Đoàn mới đầu nét mặt thoáng có chút sửng sốt nhưng chưa đầy một giây sau đã niềm nở trở lại

- Tôi không nhầm thì công ty của tôi và công ty của cậu làm ăn trên hai lĩnh vực khác nhau, muốn hợp tác chung thì e là...

Vương Gia Nhĩ chỉ nhếch miệng

- Ngài không nghĩ là tôi đã phải suy nghĩ trước rồi mới đưa ra đề nghị chứ?

- Tôi thật thiếu xót, hi vọng Vương Tổng đây không để ý. Vậy ý của cậu là...

- Tôi muốn đầu tư thêm về lĩnh vực của ngài vậy nên tôi sẽ rót vốn vào công ty ngài và mở rộng ra thêm một lĩnh vực nữa ở đây, nhân viên ở đây sẽ do ngài trực tiếp quản lý còn về mặt điều hành thì người đứng đầu bộ phận này sẽ là của tôi. Còn nữa nếu ngài muốn cũng có thể làm ngược lại với công ty của tôi bên Trung Quốc. Lợi nhuận thu về ở cả hai chi nhánh sẽ là 50:50, công ty của cả tôi và ngài đều có thể mở rộng thêm một lĩnh vực nữa vừa có thể hợp tác để cùng phát triển rộng ra ở nhiều nước. Ngài thấy sao?

Ông Đoàn chăm chú nghe không xót nửa chữ, ông cũng đã rất nhiều lần suy nghĩ có nên phát triển thêm một lĩnh vực nữa cho công ty nhưng cái suy nghĩ đó đã rất nhiều lần bị dập tắt, vậy mà bây giờ lại có người muốn rót vốn đầu tư làm ăn với lợi nhuận và lợi ích mà nó đem lại thì khó có thể từ chối. Ông Đoàn gật gù một lúc rồi nói

- Tôi thấy ý kiến này không tệ, vậy khi nào cậu sẽ bắt tay vào dự án này?

- Ngay tháng sau được chứ?

(Jark) Cho Anh Một Lần Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ