Trên mặt nổi rõ hắc tuyến, hắn cư nhiên lại bị anh trai cậu cản trở.
"Anh vợ, đã gọi em là em rể rồi, thì phải cho em ngồi kế vợ em chứ? Đúng không?" - Xán Liệt nhấn mạnh, nhướn mày cười cười
"Khá lắm khá lắm" - Kris Wu cười lớn
Không hổ danh là chủ quản hắc bang có tiếng tăm Davil - Kris nghĩ
Bạch Hiền trợn ngược tròng, anh trai cậu đang đổi chỗ cho hắn một cách vô điều kiện. Lòng cậu gào thét thầm trách anh Wu.
"Sao lại nhìn anh như thế hả VỢ?" - Xán Liệt thấy cậu trợn mắt khó chịu liền trêu chọc
Vợ em gái anh, vợ cái đầu anh.
"Ai vợ anh? Đừng có ảo tưởng" - Bạch HIền lườm hắn
"Khế ước đã ghi rõ và sẵn anh cũng thích em"
Tiếng nhạc ồn ào lấn đi cuộc nói chuyện. Nhưng cậu vẫn nghe rõ vài chữ cuối sát bên tai mình. Tâm tình lộn xộn bối rối thêm phần thích ứng chưa được khi Xán Liệt ngồi gần cậu. Bạch Hiền uống rượu để giải tỏa, nhưng càng uống càng cảm thấy thật mơ hồ.
Phía Lộc Hàm cũng không yên ổn cho lắm. Y bị quấy rối bởi Biện Thế Huân.
"Sở thích của anh vẫn quái dị nhỉ?" - Lộc Hàm uống cạn li rượu
"Đúng vậy. Nhưng chỉ quái dị đối với em thôi" - Anh cười gian xảo
Lộc Hàm cũng biết né tránh đi. Y cười lại và không nói gì thêm cho đến khi khuôn mặt y bị thủng một lỗ do tên kia nhìn chằm chằm mình
"Anh nhìn cái gì?" - Lộc Hàm khó chịu sẵn có men rượu nên to tiếng quát
Chỉ là tiếng nhạc trong Bar không thể làm người chú ý được..
"Nhìn em chứ nhìn gì?" - Thế Huân ôn nhu
"Tôi có gì để cho anh nhìn." - Lộc Hàm cáu
"Ồ, em không biết sao? Em thật sự rất đẹp và..." - Thế Huân ghé sát tai y nói nhỏ, anh lại hít hít một hồi
"Thơm nữa."
Lộc Hàm đỏ mặt. Vội vàng đẩy hắn ra và né tránh ánh mắt đó.
Sau một hồi ăn chơi, Bạch Hiền và Lộc Hàm say bét nhè, người không trụ vững. Chỉ còn ba anh công đủ tỉnh táo để là chỗ dựa cho hai tiểu thụ.
"Tôi có việc, nên hai đứa nhóc này giao cho hai người" - anh Wu sau khi nhận được cuộc gọi liền đứng lên dặn dò rồi rời đi.
Xán Liệt, Thế Huân nhìn nhau. Anh thấy hắn ôm Bạch Hiền chặt vào lòng nên hiểu ý hắn và một phần cũng muốn gần gũi với Lộc Hàm.
"Cậu đưa Hiền nhi về nhà giùm tôi, đừng có lợi dụng mà ăn đậu hủ. Coi chừng tôi." - Thế Huân dìu Lộc Hàm, ra khỏi quán bar nhộn nhịp.
Xán Liệt gật đầu với Thế Huân, tay tự động gắt gao ôm chặt cậu hơn. Đây là lần đầu tiên được gần gũi với cậu, cảm giác sung sướng được lấp đầy. Vài tiếng trước còn ngoan cố né tránh hắn, mà hiện tại đã trở thành con mèo ngoan nằm trong lòng.
Hắn cõng cậu ra chỗ đậu xe, đặt cậu yên vị trên chiếc ghế lái phụ. Lại không vô ý mà đặt lên má cậu một nụ hôn nhẹ, đầy sự yêu thương.
Xán Liệt lái xe nhưng lòng vẫn không yên được. Bạch Hiền rên nhỏ, ở trong xe mọi tiếng động đều bị Phác Xán Liệt hai tai nghe rõ.
"Chết tiệt!" Hắn thầm chửi bậy, mắt không ngừng liếc cậu.
Phía hạ thân có chút phản ứng, nhưng cơ thể lại cứng nhắc không thể động. Hắn nhớ lời đe doạ trước đó của Thế Huân, cảm thân bản thân thật vô dụng. Không làm được gì chỉ biết nhìn đôi môi quyến rũ, hàm quai xanh lấp ló sau chiếc áo phông của Bạch Hiền. Khuôn mặt đỏ ửng của cậu làm hắn muốn được yêu thương che chở cho cậu nhiều hơn.
~~~~~~~~~
"Lộc Hàm, tới nhà rồi."
Thế Huân dìu y đứng trước cửa nhà ở một chung cư cao cấp. Lộc Hàm ra ở riêng nhưng thường xuyên về Lộc gia chơi.
"Ưmmm" - Lộc Hàm nửa tỉnh nửa mê gật đầu
Thế Huân thấy Lộc Hàm không thể đứng được nữa liền bế y mà đi vào. Đặt Lộc Hàm lên chiếc giường nhỏ, anh đi lấy chậu nước, tự tay lau người cho y.
Làn da trắng nõn hồng hào vì men rượu của y làm anh phải gồng mình kiềm chế. Nhanh chóng lau cơ thể của Lộc Hàm. Thế Huân đứng dậy để đi dọn dẹp thì bị Lộc Hàm kéo xuống. Cả cơ thể anh nằm trên người y.
"Em mau buông anh ra Lộc Hàm"
Lộc Hàm nửa tỉnh nửa mê, cơ hồ là nghe rõ nhưng lại không rõ. Y chỉ cảm thấy bản thân mình ngoài nóng mà trong cũng nóng. Tiếp xúc hơi lạnh, y không tự chủ gắt gao ôm Thế Huân chặt hơn.
"Mẹ nó, em còn động." - Thế Huân kiềm chế, chân y đang lộng giữa đôi chân dài của anh.
Là đàn ông, nhìn thấy người mình yêu thương đang gắt gao ôm mình lại còn lộng hành như kiểu mời gọi. Có thằng điên nào bỏ qua cơ hội tốt này không?
Tất nhiên là sau đó, màn lột đồ xảy ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] MỌI CHUYỆN ĐÃ CÓ ANH
Short StoryTruyện nói về hai nhân vật ChanBaek là chính, ngoài ra còn có một vài chap dành riêng cho HunHan. 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻 Chúc rds xem vui vẻ Hãy tôn trọng lẫn nhau, đừng đưa tâm huyết của au đi đâu khi chưa có sự cho phép của au. Cám...