[.....]
[.....]
[Hẹn gặp lại vào tối mai]
Cuộc nói chuyện ngắn ngủn nhưng đầy vui vẻ của hai ông bạn già.
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
_________Biện gia________
"Ba, mẹ, anh Wu mọi người về khi nào?" - Bạch Hiền không dấu nổi sự ngạc nhiên mặc dù anh nó đã nói đến.
"Con trai, lại đây, lâu rồi mới gặp." - Biện phu nhân ôm cậu vào lòng thể hiện sự nhớ nhung
"Mẹ, nhớ mẹ quá!"
"Mày quên anh mày rồi" - Anh Wu cầm cốc nước dựa lưng vào thành cửa bếp lên tiếng trách móc. Bạch Hiền không thèm nhìn anh nó.
"Xem ai quên ai mới được. Anh nói vậy oan cho em quá" - cậu chính là đảo ngược tình thế
"Khá lắm nhóc" - Wu cười hiền
"Dù gì thì em cũng 18 tuổi rồi, gọi em là nhóc thật là không ra cái hệ thống gì cả" - Bạch Hiền bĩu môi thật dài.
"Mới xa nhau không lâu, cái tính chua ngoa bộc phát hẳn." - Anh Wu cười giòn vang rồi đi lên lầu.
"Còn có giận dai nữa." - Thế Huân bồi thêm một câu rồi cũng ngoảnh mông về phòng.
Khá lắm! Các người khá lắmmmmm hừm.
~~~~~~~~~~
"Anh, lần này về chắc không đơn giản là bàn kế hoạch xây dựng kí túc xá với trung tâm đâu nhỉ?" - Thế Huân ngồi đối diện Wu trong thư phòng.
"Chú mày nghĩ sao thì nó là vậy." - Wu nhâm nhi tách trà, anh chăm chú theo dõi bản kế hoạch mà nhân viên mới gửi qua máy tính.
"Thế còn chuyện gì quan trọng sao? Ngày mai lại họp ba gia đình nữa?" - Thế Huân tò mò
"Ừm, chuyện trong bang với chuyện đính hôn." - Wu chậm rãi trả lời Thế Huân
"What the f***? ĐÍNH HÔN?" - Anh bật dậy, ngạc nhiên.
"Ừ, làm gì mà ngạc nhiên vậy hả?"
"Ai? Ai đính hôn mới được."
"Tối mai sẽ rõ, anh chỉ biết thế thôi." - Wu gập máy tính chống cằm nhìn.
_______________Phác gia________________
"Xán Liệt, lên thư phòng, ta muốn nói chuyện với con." - Phác Ân ôn nhu đẩy gọng kính mà chậm rãi nói
"Cha đợi con, con còn phải xem lại tài liệu báo cáo đã. Lát con ghé thư phòng"
"Nhanh một chút" - Ông rời đi
CỘC CỘC
30 phút sau, thư phòng vốn yên tĩnh nay lại có tiếng động, tiếng gõ nhẹ nhàng nhưng lại nghe rõ mồn một.
"Vào đi"
"Cha tìm con có việc gì sao?" - Hắn di chuyển đến sofa
"Con đã biết chuyện tối mai?"
"Lộc Hàm đã nói qua, nhưng chuyện xây trung tâm và kí túc xá không hẳn là chuyện quan trọng mới họp ba gia đình đâu phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] MỌI CHUYỆN ĐÃ CÓ ANH
Short StoryTruyện nói về hai nhân vật ChanBaek là chính, ngoài ra còn có một vài chap dành riêng cho HunHan. 🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻 Chúc rds xem vui vẻ Hãy tôn trọng lẫn nhau, đừng đưa tâm huyết của au đi đâu khi chưa có sự cho phép của au. Cám...