- Oa ...Oa ... Oa ...
Tiếng khóc của một đứa trẻ vừa trào đời vang lên trong bệnh viện. Nào ai biết được vào thời điểm đứa trẻ đó được sinh ra cũng là lúc một sinh mạng bị cướp mất .
Cậu yêu anh nhưng anh yêu cô ấy.
Cậu ở bên anh từ lúc sinh ra nhưng vẫn chỉ được coi là bạn .
Cô ấy ở bên anh chỉ mấy năm mặc đã thành vợ anh .
Cậu vì anh mà trống đối lại gia đình mình.
Cậu vì anh mà bỏ lại mọi thứ.
Cậu vì anh mà trái tim đã tan vỡ.
Và cũng vì anh mà cậu đã học cách để cười nhưng là một nụ cười giả để che dấu mọi điều.
Vào ngày anh đưa cậu thiệp cười anh nào hay biết cậu đau khổ nhường nào nhưng cậu vậy cười và chúc mừng anh
- Chúc anh hạnh phúc với người phụ nữ mà anh chọn nha.
Nhưng đến khi mang đêm buông xuống, cậu thu lại điệu cười giả dối đó và đổi chỗ lại cho những giọt lệ được rơi xuống. Cậu thu mình vào góc phòng để cho màn đêm và sự cô đơn bao chùm lên.
Đến ngày anh cưới, cậu mặc chính bộ vét mà anh đã từng tặng cho cậu đến dự đám cưới cùng với nụ cười giả dối đó đi chúc mừng anh. Khi nhìn anh cùng cô ấy trao nhẫn lòng cậu nhói đau những giọt nước mắt bất chợt tuôn ra vậy mà ai cũng nghĩ đó là do vui mừng mà nào nghĩ tới đó là sự đau thương .
- Khi một sinh mạng được ra đời cũng là lúc một sinh mạng khác mất đi
Đó chính là lời nói cuối cùng của cậu trước khi tự kết liễu cuộc đời mình.
__Ethan__
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn đam mỹ
Novela Juvenil- thể loại đam mỹ, boylove, nam x nam nên ai dị ứng thì đừng đọc - không chuyển ver, không mang đi khi chưa có sự cho phép tác giả : Gaulle