Cả cuộc đời trái tim cậu chỉ mở ra một lần và chỉ dành cho trọn vẹn nó cho anh. Nhưng anh lại nỡ đóng chặt lại cánh cửa đó và coi cậu là vật thế thân là vật để phát tiết ở trên giương. Nhưng dù là vật thế thân thì cậu vẫn tình nguyện vì chỉ cần được ở cạnh anh thôi là cậu đã mãn nguyện rồi.
Vì anh cậu đã khép lại nụ cười tươi của mình bằng một nụ cười mỉm.
Cũng vì anh cậu thay đổi từ thói quen ăn uống đến ăn mặc chỉ để giống người đó.
Nhưng dù có yêu anh bao nhiêu đi chăng nữa thì đối với anh cậu cũng chỉ là vật thế thân mà thôi. Cậu kìm nén mọi cảm xúc của mình nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra" mà thôi. Mọi cảm xúc đó như phá vỡ hết mọi sự kìm nén đó mà trào dâng lên.
Và rồi cuối cùng cậu cũng không chịu nổi cảm giác là vật thế thân đó. Trước khi ra đi cậu vẫn như bao ngày thường khác nhưng chỉ khác tại chỗ là lúc anh rời nhà tiến anh không phải là một nụ cười mỉm nữa mà chính là một nụ cười tươi của cậu. Anh cứ nghĩ là chắc cậu vui nên đã cười như vậy. Vậy mà anh nào ngờ được đơ chính là món quà đầu tiên và cũng là cuối cùng mà cậu dành cho anh. Cậu rời khỏi nơi mà cậu đã cùng ảnh sinh sống mấy năm nay, để lại tất cả mọi thứ mà anh anh tất cả những món đồ liên quan đến anh, cậu rời khỏi đó cùng với chiếc túi đựng mấy bộ quần áo của chính mình.
Khi anh biết được cậu đã rời khỏi mình thì con tim anh đau thắt lại đau đớn đến tột cùng một nỗi đau mà khiến anh nhận ra được là mình đã lỡ yêu cậu mất rồi.
•••
__ Ethan__
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn đam mỹ
Roman pour Adolescents- thể loại đam mỹ, boylove, nam x nam nên ai dị ứng thì đừng đọc - không chuyển ver, không mang đi khi chưa có sự cho phép tác giả : Gaulle