3-5: Anh 18 tuổi. Cậu cũng 18 .Anh tỏ tình với cậu. Nhưng cậu đã từ chối vì không thích anh. Anh chỉ cười gượng rồi cho qua.
1-7: Hôm nay sinh nhật cậu, anh đến dự và tặng quà. Nhờ một người cùng lớp cậu mà anh biết được cậu đang theo đuổi một em lớp dưới. Anh cũng chỉ làm lơ. Nhưng cậu biết tim anh đau nhường nào nhưng cậu không yêu anh.
13-9: Cậu tỏ tình và đã bị từ chối. Anh an ủi cậu, ôm cậu và vỗ về cậu. Cậu dựa vào lòng anh mà khóc. Cảm ơn anh vì những lúc em đau khổ nhất anh đã ở bên.
20-11: Cậu tập đi xe. Nhưng lần đầu đi cậu đã ngã, nó rất đau nên đến lớp cậu băng bó đầy người. Anh đã hoảng hốt khi thấy cậu thé và hỏi đủ mọi điều. Việc đó cậu buồn cười lắm. Anh còn hứa sẽ dạy cậu đi xe nữa.
6-12: Trời mùa đông rất lạnh. Hôm đó trên trường phát giấy khen nhưng anh lại ốm không đi nhận được. Cậu nhận thay anh rồi lấy xe đến nhà đưa cho anh. Anh thấy cậu thì rất ngạc nhiên rồi nói xin lỗi. Sao anh lại xin lỗi cậu?
5-1: Vì trong dịp nghỉ Tết mà cậu không biết được dạo này anh thế nào. Đã khỏe hơn chưa? Khỏi ốm chưa? Anh có sao không? Lúc đó trong đầu cậu như hiện lên bao nhiêu câu hỏi nhưng không có câu trả lời .
4-2: Anh đã một lần nữa tỏ tình với cậu. Cậu đồng ý.
8-5: Đã cuối cấp nên ai cũng tấp nập ôn thi. Anh bị bệnh nên ở bệnh viện. Cậu buồn lắm, lo lắm nhưng không làm gì được.
4-7: Đã hơn tháng anh không đi học rồi. Cậu đến bệnh viên thăm anh. Anh trông gầy đi rất nhiều. Anh hỏi cậu muốn thi trường nào cậu bảo thi trường kinh tế, anh bảo anh cũng muốn thi trường đấy. Lúc cậu về, một lần nữa anh xin lỗi cậu. Tại sao vậy, anh có sai gì đau chứ?
1-12: Cậu đã thi vào trường kinh tế và cũng thục hiện được ước mơ của anh rồi. Nhưng cậu không vui được, cậu muốn anh ở bên mình.
1-7: Cậu đã bước sang tuổi 20 rồi đấy. Vậy mà tại sao anh vẫn còn 18 vậy. Anh đừng nhìn em mà cười nữa được không. Em muốn anh đến bên em, muốn tựa vào tấm lòng ấm áp lúc trước của anh, ... Anh đến bên em đi
•••
___Ethan ___
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn đam mỹ
Fiksi Remaja- thể loại đam mỹ, boylove, nam x nam nên ai dị ứng thì đừng đọc - không chuyển ver, không mang đi khi chưa có sự cho phép tác giả : Gaulle