Happy 100 reads guys! Mahal na mahal ko kayo! Sana tuloy-tuloy na ang swerte!
Dahil natuwa ako, may update na. Kaso nga lang medyo bitin. Biglaan naman kasi kayo eh!
--
Chapter 7
TYLER’S POV
“WHAT?! Tita naman! Bakit naman biglaan? Mamaya agad?”
(Yes Iho. Magdi-diner ako, pati ang mga kapatid mo diyan. Kasama ko rin yung branch manager ng company na sponsor mo kaya be ready.)
“But Tita—“
(No more buts’. Dinner. 7pm. At your condo unit. Later. Okay? Bye.)
“Tita- -“
TOOT-TOOT
Wow! Just wow! Bakit inuulan ata ako ng kamalasan ngayon? May dinner daw ditto sa condo at may branch manager pa ng sponsor ko! At ang malupit, iniwan ako nung magaling kong alalay! Pinag-day off day ni Tita!
O, diba? Ang swerte ko! Tignan mo na lang tong sala ko, ang daming kalat! Puro damit! Tapos anong ihahanda ko mamaya? Nakakahiya naman kung magpa-deliver ako. Shit na malagkit! Sino kaya tutulong sakin?
Isip…
Isip….
Isip…
TING!
Bright idea! Matawagan nga si Tim.
(Hello, Vin? Sorry, kita nalang tayo mamaya ha. Dyan sa condo mo. May meeting kasi ako. Bye.)
TOOT-TOOT
Shit! Hindi pa nga ako nakaka hello eh binabaan agad ako? Si MM kaya?
Calling MM Amores
(Hello?)
“Uy MM! I need your help. Tulungan mo akong mag-ayos ng bahay!”
(Naku pre! May inaasikaso pa ako ditto sa PHub. Sensya na. Ang dami kasing customer ngayon eh.)
“Ahh. Sige bye.”
BINABASA MO ANG
The Stalker's Story
FanfictionBuhay ng isang mayamang babaeng humahanga sa artista. And guest what, magiging Personal Assistant pa siya dahil sa lalaking ito!