Chapter 8

25 0 0
                                    

Chapter 8

“Hi! I’m Marco Miguel Amores. Nice to meet you Carla.” Sabay abot niya ng kamay niya para makipag shake hands.

“Hello! Nice to meet you too.” Tinanggap ko yun at ngumiti.

Gulo ito!!

Paano na to? Baka malaman niya ang lahat?! Baka malaman niya na nagpapanggap lang ako?

Ang mabuti pa, makaalis na ako dito. As long as wala siyang alam, wala ding magiging problema.

“Ahh, MM, Ash, kailangan ko nang umalis eh. May gagawin pa kasi ako. Ash, text tayo mamaya. MM, nice to meet you pero kailangan ko na talagang umalis. Bye!

“Ah, okay. Ingat ka girl!” –Ash

“Okay Carla. Nice to meet you again! Goodbye!”

Sbay kaway pa nya dahil medyo malayo na ako sa kanila. Sana naman makalimutan niya agad ako. Kung hindi, lagot ako sa parents ko! Gusto niyo bay un? Mawawala na ako? WAAAAAA!!! AYAW KO!!

--

MM’s POV

“Ashley, sino yung Carla? Kaano ano mo?”

Tinatanong ko kay Ashley yung mga tungkol kay Carla. Ang ganda niya kasi eh. Ewan ko ba, parang may iba akong naramdaman sa kanya. Ah basta! Ang ganda niya.

“Siya si Carla Maureen Villarama. Pinsan ko. Tigapagmana ng Careen University. Okay na?”

Woah! Sila pala ang may-ari ng Careen University. Kaya pala siya nakapasok sa bar na ito.

“Ah okay. Bakit parang konti lang ang mga nakakakilala sa kanya?”

“Kasi, ayaw niyang dinudumog ng tao. O sya, una na ako. Pupunta pa ako ng meeting ni Dad. Bye.”

Tumango nalang ako. Parang siya na ang babaeng hinahanap ko. Siya na ang babaeng seseryosohin ko. Hahanapin kita Carla. Na love at first sight ata ako sayo.

--

TYLER’S POV

The Stalker's StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon