Chapter 14

19 2 0
                                    

Chapter 14

Nung Chapter 13 siningit ko lang si Lance ng MBF. Plug lang hehe. May nagbabasa pa ba ng MBF? Eh dito? Meron ba?

----

CARLA’S POV

Pagtapos kong mag emote eh bumalik na ako sa hotel na tutuluyan naming ng ilang araw. Buti nga at solo ko ang kwarto. Ayaw ko kasi ng may kahati lalo na at hindi ko ka-close.

Habang naglalakad ako papuntang elevator ay nakasalubong ko si Sir Tyler.

0____0

Wow abs! Ang macho naman ng amo ko! Yummy!

Heh! Carla! Umayos ka nga! Mga pinag-iiisip mo dyan?

Ng makita niya ako ay nginitian niya ako. Huh? Anong meron at ngiti ng ngiti itong masungit nato?

Kahit may pagtataka ako kung bakit ang bait nitong mokong na to ay ngumiti din ako sa kanya. Baka sabihin ang sungit ko namang P.A.

Naka shorts siya at black sando. Ang yummy talaga.

Tumigil siya sa harap ko kaya napatigil din ako.

*dugdugdugdugdug

Teka?Ano yun? Bakit parang ang bilis ng tibok ng puso ko? Aish. Nevermind.

Ngumiti nanaman siya. Wala na, tunaw na ako. Ang pogi lang pag ngumingiti?

“B-bakit po?” sabi ko. Bakit ba ako na-uutal?

“Malapit na ang shoot. Magbihis ka na. Tapos punta ka sa kwarto ko at dalhin mo yung maletang color grey. Okay? Sige see you later.” Tapos ngumiti naman siya.

Waaaaaaa!!! Kinikilig ako!

Naiwan lang ako ditong tulala at hindi maka get over sa kilig. Oh my! May tinatagong ganun pala si Tyler?

“Uhhm, Carla…” tawag niya sakin.

Dahandahan akong lumingon sa kanya.

“Bakit po?” tanong ko naman.

“Ang hot mo sa suot mo.” Yun lang at umalis na siya.

Hot?!!!! Daw?!! Ako??!!! Waaaaa!!! Naging anghel na talaga ang alaga ko!!

Para akong ewan ngayon na nagalakad tungo sa elevator ngayon. Hindi mawala ang ngiti sa aking labi. Waaaa!!! Kinikilig talaga ako!!

*

Pagtapos kong mag bihis eh pumunta na ako sa kwarto ni Tyler.

Nag suot lang ako ng shorts at sleeveless blouse. Alangan namang magpantalon ako?

Pinihit ko na ang door knob at bumukas ito. Bakit? Hindi ba ito ni-lock ni Tyler? Ahh. Baka naman hindi niya ni-lock dahil nga alam niyang pupunta ako dito para kunin ang gamit niya.

Pumasok na ako sa loob. Nakita kong may mga damit sa kama. Kahit kailan talaga o. Parang ahas, kung saan-saan nilalagay ang mga damit niya.

Nilibot ko ang paningin ko sa kwarto para mahanap yung maleta niya.

At ayun! Ang pinagtataka ko, bakit dalawa ang maleta dito?

Alam ko ang maleta ni Tyler eh yung grey dahil yun ang hila niya kaninang bumaba kami ng eroplano. Siguro pinadala lang niya sa iba yung isa kaya hindi ko napansin.

Kukunin ko na sana yung maleta ng may nagsalita sa likod ko.

“Who are you? What are you doing here?” tanong niya.

Teka? Hindi naman ako nagkamali ng room na pinasukan ah? Bakit may ibang tao dito? At lalaki pa.

Unti-unti ako lumingon sa lugar na kinatatayuan nung lalaki.

The Stalker's StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon