Chapter 6 #thestubbornone

1.9K 37 0
                                    

"where is she dad?!!"  galit niyang turan sa ama. kasalukuyan silang nasa hardin ng mga dela fuente ng mga oras na yun para sa seremonya ng kasal nila.

uo kasal nga nila ng araw na yun at halos 30 minutes ng late ang bride niya.

"iho, stay calm. okay. pababa na rin yun..."pang-aalo sa kanya ng kanyang ama.

"oh ! im sorry guys for being late"

napalingon silang lahat sa boses na yun.

napapikit sa galit si jake ng makita si miki

nakashort lang ito at puting blusa at halatang bagong gising.dali-dali niyang nilapitan ito saka hinablot ang kaliwang braso nito

"ouch!.."

"iho" narinig niyang sigaw ng kanyang ama.

"Are you trying to lose my patience huh?!" galit niyang tanong sa dalaga.

nginitian ni miki ng nakakaloko ang binata bago nagsalita rito. kitang kita niyang halos salubong na ang kilay nito sa inis sa kanya.

"what do you think?" hamon niya sa binata.

sandali silang nagtitigan.nagulat na lang siya ng bigla siya nitong binuhat at isinampa siya sa balikat nito.

"hey! what are you doing?!  put me down!" pagpupumiglas niya rito

"dad, atty, visitors. just wait us for a while," paalam ni jake sa mga ito.tumango na lang ang mga taong naroroon.

"asshole put me down!" sigaw sa kanya ni miki hindi niya ito pinansin at patuloy siya sa pagpasok sa mansyon ng mga ito.

gulat na gulat ang mga katulong na nakakasalubong nila.sandaling tumigil si jake at nagtanong sa isa sa mga katiwalang naroroon.

"wheres the room of this bitch?" tanong ni jake sa matanda

"ah.. si-sir sa taas po.. " sagot nito

muling ipinagpatuloy ni jake ang pag akyat sa taas hindi na rin siya pumiglas at baka mahulog sila sa hagdanan.  nang makarating sila sa kanyang kwarto agad siya nitong inihagis sa kanyang kama.

buti na lang at sa sobrang laki ng kanyang kama hindi siya nahulog sa lapag

"how dare you ! " galit niyang sigaw sa binata

nakapamewang lang si jake sa kanyang harapan.

bigla siyang nahintakutan sa kanyang naisip. agad niyang niyakap ang kanyang sarili at saka humalikipkip sa unahan ng kanyang kama.

"are you going to rape me huh?!!" sigaw niya rito

narinig niyang tumawa ng pagak ang binata saka itinuro ang sarili nito

"what?! rape you? hahahahahaha! where did you get that idea?!" pang-iinis nito sa kanya

sa inis binato niya ng unan ang binata. pero nakailag ito nagulat na lang siya ng bigla itong sumampa sa kama niya at saka lumapit sa kanya at  pilit siyang inihiga

"anu ba?" galit niyang sigaw rito.bigla niyang ipinikit ang kanyang mga mata ng maramdaman niyang nakapailalim na siya sa binata.sinubukan niyang magpumiglas pero sadyang malaks talga ito.

"you have only two  option. you will dress yourself or i will be the one who dress you up" anas nito sa kaliwang tenga niya.

nagkunwari siyang walang narinig at hindi niya pa rin dinidilat ang kanyang mga mata. ayaw niyang suotin ang damit pangkasal na yun. sinadya niya talgang magsuot ng pambahay sa araw ng kanyang kasal para iparating sa mga ito na ayaw niya talgang makasal rito.narinig niyang bumuntong hininga ang binata.

"so i will dress you up" narinig niyang turan ng binata naramdaman niya ang mga kamay nito sa ibabaw ng kanyang blusa.

bigla siyang napadilat sa ginawa nito.saka pumiglas sa pagkakailalim niya sa binata

"fine! you win.. i will dress myself. so pls get out of my room now.. "

nakanigiting bumangon ang binata sa pagkakadagan sa kanya sa kama.

"Good mki, ill wait for you in  the garden. "

inismiran niya lang ito saka isinara na niya ang pintuan. napabuntong hininga siya ng maalala ang pagkakadagan nito sa kanya. nalanghap niya ang mabango nitong hininga at ang matipuno nitongkatawan.

natigilang siya sa kanyang naisip..

"yuck! hes not my type!!!!!!!!"

MY 15 YRS OLD WIFE !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon