Chapter 13 #Thechallenge

1.4K 33 1
                                    

pigil ang inis ni miki habang naglalakad sa malaking pasilyo ng unibersidad na iyon..nakakuyom ang kanyang kanang kamao. di nya alintana ang mga taong naroroon na tila nagkakagulo.

"That asshole!! I will put you down!! argh" duro nya habang nakapikit ang kanyang mga mata.naramdaman nyang tila tumahimik sa kanyang paligid. dahan dahan nyang imunulat ang kanyang mga mata. napaatras sya sa gulat. at iginala nya ang kanyang paningin na nuoy halos lahat ng mga estudyante ay nakatingin na sa kanya.

"Hey ! watch your mouth miss! " narinig nyang sigaw sa kanya ng isang babaeng kulang na lang ay kainin sya ng buhay nito.

"baka gusto lang nyang magpapansin kay Kenzo." sagot ng isa pa. 

narinig nyang naghiyawan ang iba pang taong naroroon.

"I-i dont know what youre talking about." utal nyang sagot sa mga ito. 

nakita nyang lumapit ang isang babae sa kinaroroonan nya.

"hanggang kailan mu naman ibababa yang pagkakaduro mo kay kenzo?" sarcastic na tanong ng babae sa kanya

napapikit ulit si miki ng maalalang kanina pa pala sya nakaduro sa direksyon na yun.dahan dahan nyang itinikom ang kanyang daliri at ibinaba ito..pakiramdam nya nahubaran sya sa harap ng mga tong naroroon.

"Its okay guys, I'ts just a word." 

muling itinaas ni miki ang kanyng mukha sa pagkakayuko. at hinanap ang baritonong bose na iyon.

napasinghap sya ng masilayan ang pinanggagalingan ng boses na iyon. 

Oh my !!!  He is a bit gorgeous! 

muli syang napaatras ng makitang papalapit ito sa kinatatayuan nya.namulsa ito sa harapan nya, dahil sa may katangkaran ito yumuko ito sa kanya at sinipat ang kanyang mukha. sa ginawa nito na naghiyawan ang mga taong nasa paligid nila.

"I accept your challenge" mahinang anas nito sa kanya. nalanghap nya ang mabango nitong hininga.

muli itong tumayo ng tuwid at humarap sa mga taong nakapaligid pa din sa kanila.

"Ladies, catch me in the canvas room later" 

"sure kenzo" sabay sabay na sagot ng mga kababaihan na tila kilig na kilig.

tinapunan sya nito ng isang malalim na ngiti bago ito tumalikod sa kanya.

nakahinga ng malalim si miki saka ipinilig ang kanyang ulo..

"you're dead! " ismid na asar sa kanya ng babae .

naiwang naguguluhan si miki.. 






MY 15 YRS OLD WIFE !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon